Hyundai Creta Adventure ra mắt: Giá quy đổi 435 triệu, quảng cáo off-road hoành tráng nhưng thay đổi 'nhỏ giọt'

Phiên bản Adventure Edition mang đậm tính phiêu lưu cho cặp đôi SUV Hyundai Creta và Alcazar.

Hyundai Ấn Độ vừa công bố phiên bản off-road Adventure Edition cho bộ đôi SUV cùng chung khung gầm là Creta và Alcazar. Phiên bản này tập trung chủ đạo vào nâng cấp thẩm mỹ khi hệ truyền động hoàn toàn không được đụng tới.

Phiên bản Adventure Edition của Hyundai Creta chỉ đi cùng động cơ xăng cũ còn Alcazar kết hợp được bản mới với cả máy xăng lẫn dầu.

Đầu tiên, ngoại thất Hyundai Creta Adventure sử dụng tông xanh lá mới có tên Ranger Khaki mượn từ Exter vừa ra mắt sang. Toàn bộ ốp chrome bản này sử dụng đều dùng chung giao diện tối màu, tương tự là trần xe và gương bên nay cũng được sơn đen. Mâm đen tương phản cặp phanh đỏ tạo phong cách thể thao năng động cho mẫu SUV cỡ nhỏ. Cuối cùng, huy hiệu Adventure Edition độc quyền xuất hiện ngang hông.

Hyundai Creta off-road chính thức ra mắt - Ảnh 2.

Bên trong cabin, tông đen nay trở thành chủ đạo với tông xanh lá chuyển sang vị trí phụ trợ tại ghế và hốc gió điều hòa. Thảm trải sàn và đệm ghế có huy hiệu Adventure độc quyền. Cũng riêng bản này có camera hành trình trước sau mặc định.

Một số trang bị đáng chú ý trên xe bao gồm màn cảm ứng trung tâm 10,25 inch hỗ trợ Android Auto/Apple CarPlay, cửa sổ trời toàn cảnh, loa Bose, ghế trước thông gió, Cruise Control, đế sạc điện thoại không dây, 6 túi khí, cảm ứng đỗ xe và hệ thống kiểm soát áp suất lốp.

Có thể thấy Creta Adventure Edition chỉ là phiên bản được "trang điểm" thêm chứ thực chất không có nâng cấp rõ rệt nào cải thiện khả năng off-road của xe, không như kỳ vọng với hình ảnh quảng cáo lội suối hoành tráng mà hàng công bố.

Giá khởi điểm tham khảo của Hyundai Creta Adventure Edition là 1,51 triệu rupee tương đương gần 435 triệu đồng cho bản số sàn và 1,789 triệu rupee cho bản CVT tương đương gần 513 triệu đồng.