Hyundai Creta Adventure - Bản chuyên off-road hé lộ nhiều chi tiết ngoại thất mới trước giờ G

Phiên bản off-road của Hyundai Creta thực chất chỉ thay đổi một chút ở ngoại hình chứ không nâng cấp hệ truyền động.

Hyundai đã hé lộ một cấu hình off-road có tên Adventure cho Hyundai Creta tại Ấn Độ. Phiên bản này sẽ sớm ra mắt chính thức theo xác nhận của hãng xe Hàn Quốc, có thể là ngay vào giữa tháng 8.

Hyundai Creta Adventure sẽ mang lại vóc dáng khỏe khoắn, năng động hơn cho dòng SUV đô thị chủ lực của Hyundai. So với các bản thường, Hyundai Creta Adventure có thêm vây cá tại hông bên tạo thành từ ốp chrome, bên cạnh là huy hiệu Adventure. Đây thuần túy là bổ sung mang tính thẩm mỹ khi không hỗ trợ khả năng vận hành.

Quan sát rộng hơn hông xe từ một số ảnh teaser hãng công bố, khu vực này cũng có thêm nhiều ốp bảo vệ hơn cùng với một số ốp nhôm tại thềm cửa. Mâm xe là loại tối màu 18 inch mượn từ Alcazar lớn hơn một chút. Cặp phanh đỏ xuất hiện trong ảnh nhưng không rõ có phải loại hiệu suất cao nâng cấp lên hay đơn giản chỉ là được sơn lại.

Thông số kỹ thuật Hyundai Creta Adventure chưa được nhắc tới nhưng khả năng cao hệ truyền động xe sẽ không có gì thay đổi. Khả năng hệ dẫn động 2 cầu xuất hiện để tăng khả năng vận hành off-road cũng không có. Phiên bản này sẽ chỉ có những thay đổi về mặt thẩm mỹ mà thôi.

Teaser Hyundai Creta Adventure chuẩn bị chào sân tại Ấn Độ

Hyundai Creta Adventure cùng một số cấu hình đặc biệt ra mắt trong thời gian qua, lấy ví dụ như Knight Edition, sẽ phụ trách duy trì tính cạnh tranh cho cấu hình nguyên bản. Mẫu SUV này hứa hẹn sẽ đón bản facelift trong tương lai gần khi thế hệ hiện tại ra mắt từ 2019.