Honda ra mắt ô tô cỡ nhỏ với ngoại hình lạ mắt

Chiếc "kei car" thế hệ mới có thiết kế hình hộp tương tự với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, các chi tiết đã được thay đổi để hấp dẫn người tiêu dùng hơn.

Honda mới đây tiết lộ thế hệ thứ ba của mẫu xe N-Box tại Nhật Bản. Nó dự kiến được bán tại thị trường nội địa vào mùa thu này. Mẫu kei car (một kiểu phương tiện đặc trưng của Nhật Bản) có ngoại thất cải tiến, đi kèm nội thất thực dụng hơn. Trong khi đó, thiết kế tổng thể có hình hộp đặc trưng như các phiên bản tiền nhiệm.

Honda ra mắt ô tô cỡ nhỏ với ngoại hình lạ mắt - Ảnh 1.

So với phiên bản ra mắt năm 2017, toàn bộ phần thân của Honda N-Box được nâng cấp. Mặt trước có bố cục tối giản với lưới tản nhiệt cùng màu thân xe. Cặp đèn pha mới kết hợp đồ họa LED với chi tiết hốc hút gió rộng phía dưới làm nổi bật các tấm chắn bùn.

Honda ra mắt ô tô cỡ nhỏ với ngoại hình lạ mắt - Ảnh 2.

Ngoài ra, phía sau xe sở hữu đèn hậu LED mỏng chạy dọc theo phần cửa sau. Cùng với đó, gói trang trí “Fashion Style” bổ sung thêm ốp gương và tay nắm cửa màu trắng, mâm xe hai tông màu khác nhau.

Honda ra mắt ô tô cỡ nhỏ với ngoại hình lạ mắt - Ảnh 3.

Bên cạnh phiên bản tiêu chuẩn, Honda cũng cung cấp biến thể N-Box Custom mang phong cách thể thao và cao cấp hơn. Thay đổi đáng chú ý nhất là ở phía trước, Custom sử dụng lưới tản nhiệt lớn hơn, đèn pha LED khác biệt.

Honda ra mắt ô tô cỡ nhỏ với ngoại hình lạ mắt - Ảnh 4.

Ở biến thể này, cản trước cũng được trang bị các hốc hút gió thể thao hơn, kết hợp với chi tiết ốp thân xe và hốc hút gió giả ở cản sau. Ngoài ra, gói trang trí “Coordination Style” bổ sung thêm các chi tiết trang trí mạ crôm tối, bánh xe nhôm màu đen và ngoại thất hai tông màu.

Đồng thời, Honda còn cung cấp nhiều phụ kiện tùy chọn cho cả hai phiên bản N-Box và N-Box Custom. Giống như phiên bản tiền nhiệm, mẫu xe này có sẵn bộ phận dành cho người đi xe lăn với đường dốc ở phía sau.

Honda ra mắt ô tô cỡ nhỏ với ngoại hình lạ mắt - Ảnh 5.

Về phần nội thất, N-Box sử dụng màn hình cảm ứng 9 inch độc lập dành cho hệ thống thông tin giải trí. Cụm đồng hồ kỹ thuật số 7 inch được đặt phía sau vô lăng hai chấu mới.

Honda ra mắt ô tô cỡ nhỏ với ngoại hình lạ mắt - Ảnh 6.

Honda ra mắt ô tô cỡ nhỏ với ngoại hình lạ mắt - Ảnh 7.

Nhà sản xuất Nhật Bản không công bố thông số kỹ thuật chi tiết nhưng xác nhận rằng N-Box mới sẽ có sẵn động cơ xăng tăng áp và hút khí tự nhiên. Đó có thể sẽ là phiên bản cải tiến của động cơ 658 cc hiện có. Dự kiến, mẫu xe có vẻ ngoài độc đáo này sản sinh công suất 58 mã lực hoặc 63 mã lực tùy từng phiên bản. Đáng chú ý, hãng xe Nhật Bản đang cân nhắc phân phối biến thể N-Box chạy điện trong tương lai.