Mitsubishi XFC bản thương mại lộ hình ảnh, thông số

Hình ảnh thiết kế ngoại thất và một số thông số của Mitsubishi XFC bản thương mại được công bố trước khi ra mắt toàn cầu tại triển lãm GAIKINDO Indonesia

Mitsubishi Motors vừa công bố hình ảnh thiết kế ngoại thất của mẫu SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới XFC trước khi ra mắt toàn cầu tại triển lãm GAIKINDO Indonesia International Auto Show 2023. XFC dự kiến được sản xuất tại nhà máy Mitsubishi Motors Krama Yudha Indonesia (Bekasi, Tây Java) và bàn giao xe tới khách hàng Indonesia vào tháng 11 năm 2023.

Mitsubishi XFC bản thương mại lộ hình ảnh, thông số

Cùng với những hình ảnh mà hãng công bố, một vài thông số của mẫu xe đã được tiết lộ. Theo đó, XFC sở hữu kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) lần lượt là 4.390 x 1.810 x 1.660 (mm); Khoảng sáng gầm xe 222 mm; bánh 18 inch. Xe sử dụng động cơ dung tích 1.5L, kết hợp với hộp số CVT và dẫn động cầu trước.

Về thiết kế, phần thân trên XFC thể hiện sự mượt mà thoáng đãng với mui xe nổi và bề mặt bóng bẩy, bắt đầu từ biểu tượng ba viên kim cương phía trước chạy dọc từ bên hông ra phía sau. Phần dưới của thân xe được thiết kế theo tỷ lệ chắc chắn và mạnh mẽ vốn có của dòng SUV – với ốp vè thể hiện sự năng động khỏe khoắn cùng khoảng sáng gầm cao và lốp xe đường kính lớn.

Mitsubishi XFC bản thương mại lộ hình ảnh, thông số

Ở phần lưới tản nhiệt và cản trước khắc họa hình ảnh ba chiều một cách thể thao và sắc nét. Đèn chiếu sáng ban ngày LED kết hợp đồ họa hình chữ L với các điểm cắt tạo nên điểm nhấn cho phần chiếu sáng theo hình chữ T đặc trưng.

Phía sau thân xe thiết kế cụm đèn hậu hình chữ T tương tự cụm đèn LED ở phía trước đem lại sự đồng nhất hài hòa cho chiếc xe.

Mitsubishi XFC bản thương mại lộ hình ảnh, thông số

Theo Mitsubishi Motors, ngoài giới thiệu XFC tại triển lãm, hãng còn trưng bày eK X EV, mẫu xe kei-car3 chạy hoàn toàn bằng điện, lần đầu tiên ra mắt bên ngoài thị trường Nhật Bản, cùng Minicab-MiEV, phiên bản thương mại của mẫu xe điện kích thước nhỏ (EV) kei-car, được lên kế hoạch sản xuất nội địa tại Indonesia. Công ty cũng trưng bày các mẫu xe được bán tại thị trường Indonesia, bao gồm mẫu xe MPV Xpander và Xpander Cross, cũng như dòng SUV cỡ trung Pajero Sport.

Ngoài ra, gian hàng của Mitsubishi Motors sẽ tổ chức một khu vực đặc biệt, nơi khách tham quan có thể trải nghiệm trực tiếp hệ thống Dynamic Sound Yamaha Premium mới nhất, hệ thống âm thanh này được phát triển với sự đồng hành của Tập đoàn Yamaha và sẽ được ứng dụng lần đầu tiên trên chiếc SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới.