Hyundai Palisade thế hệ mới lộ diện trên đường chạy thử, hứa hẹn nhiều nâng cấp

Mới đây, giới săn ảnh đã bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm của Hyundai Palisade thế hệ tiếp theo. Xe được cho là sẽ được cung cấp tùy chọn hệ truyền động hybrid.

Nguyên mẫu thử nghiệm của Palisade mới được ngụy trang khá kỹ nhưng chúng ta vẫn có thể thấy được những thay đổi về thiết kế dự kiến sẽ được áp dụng trên thế hệ mới. Phần đầu xe trông có vẻ như lấy nhiều cảm hứng từ mẫu Kona mới và Hyundai Seven concept. Cụm đèn pha cỡ lớn dường như được tích hợp dải đèn LED thanh mảnh.

Hyundai Palisade thế hệ mới lộ diện trên đường chạy thử, hứa hẹn nhiều nâng cấp hyundai-palisade.jpg

Di chuyển sang hai bên thân xe, chúng ta có thể thấy các cột A và C hiện đã được sơn đen. Nhìn ngang, chiếc xe trông khá vuông vức và hình hộp giống như Santa Fe mới. Phần đuôi xe trông thẳng đứng và hình hộp hơn so với phiên bản hiện hành nhưng vẫn có đèn hậu đặt dọc.

Hyundai Palisade thế hệ mới lộ diện trên đường chạy thử, hứa hẹn nhiều nâng cấp hyundai-palisade-2.jpg

Ngoài ra, Hyundai Palisade sẽ được gia tăng kích thước để mang đến cho người dùng không gian nội thất rộng rãi và thoải mái hơn nữa.

Hyundai Palisade thế hệ mới lộ diện trên đường chạy thử, hứa hẹn nhiều nâng cấp hyundai-palisade-3.jpg

Theo hãng tin ETNews của Hàn Quốc, chiếc SUV này sẽ được xây dựng trên nền tảng mới và sẽ cung cấp cả động cơ hybrid 2.5L 4 xi-lanh và động cơ 3.5L V6 tăng áp không điện khí hóa. Palisade thế hệ mới sẽ được ra mắt vào đầu năm tới.

Hyundai Palisade thế hệ mới lộ diện trên đường chạy thử, hứa hẹn nhiều nâng cấp hyundai-palisade-4.jpg

Trang Nguyễn KenhTinXe.Com