Hé lộ thông tin Toyota Corolla Cross 2024 bản nâng cấp sắp ra mắt Việt Nam

Sau khi ra mắt tại Thái Lan vào đầu tháng 2 tới, Toyota Corolla Cross 2024 được cho là cũng sẽ sớm được đưa về thị trường Việt Nam.

Theo thông tin từ một số tư vấn bán hàng tại đại lý, Toyota Corolla Cross 2024 phiên bản nâng cấp sẽ được đưa về thị trường Việt Nam vào khoảng quý II năm nay với nhiều thay đổi trong thiết kế ngoại thất và nội thất. Xe được cho là sẽ cắt bỏ bản G tiêu chuẩn, chỉ giữ lại 2 bản V và HV, qua đó gia tăng khoảng cách rõ ràng hơn so với người anh em Yaris Cross. Xe sẽ tiếp tục được nhập khẩu từ Thái Lan.

Hé lộ thông tin Toyota Corolla Cross 2024 bản nâng cấp sắp ra mắt Việt Nam Toyota Corolla Cross 2024 bản nâng cấp sẽ ra mắt tại Thái Lan vào tháng 2 2024-toyota-corolla-cross.webp

Bên cạnh đó, xe cũng sẽ nhận được một số nâng cấp về trang bị, bao gồm được bổ sung cụm đèn pha/đèn hậu và mâm xe mới.

Bên trong cabin, Corolla Cross mới có thể có cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 12,3 inch, màn hình thông tin giải trí cảm ứng 10,5 inch lớn hơn, hỗ trợ kết nối Android Auto và Apple CarPlay không dây, cùng sạc không dây. Ngoài ra, Toyota cũng có thể sẽ bổ sung cửa sổ trời toàn cảnh đi kèm phanh tay điện tử có chức năng auto hold.

Hé lộ thông tin Toyota Corolla Cross 2024 bản nâng cấp sắp ra mắt Việt Nam Toyota Corolla Cross 2024 bản nâng cấp sẽ ra mắt tại Thái Lan vào tháng 2 2024-toyota-corolla-cross-2.webp

Toyota Corolla Cross 2024 dự kiến sẽ ra mắt tại Thái Lan vào ngày 8/2 tới. Tại quốc gia này, xe có thể có tới 8 túi khí và có thể nhận được phiên bản cải tiến của hệ thống Toyota Safety Sense, bổ sung thêm tính năng kiểm soát hành trình chủ động ở mọi dải tốc độ.

Về các tùy chọn động cơ, Toyota có thể sẽ giữ lại động cơ xăng 1.8L và động cơ hybrid 1.8L. Phiên bản hybrid có thể nhận được một bộ pin mới cho phép Corolla Cross đi được quãng đường xa hơn ở chế độ thuần điện.

Trang Nguyễn KenhTinXe.Com