Cristiano Ronaldo lại bổ sung thêm siêu xe mới từ Ferrari, giá gần 2 triệu đô nếu mua tại Việt Nam

Cựu cầu thủ Real Madric vừa gây chú ý khi chia sẻ trên trang cá nhân của mình khi đứng cạnh mẫu siêu xe gầm cao mới nhất Ferrari Purosangue.

Ngoài việc nổi tiếng trên sân cỏ thì Cristiano Ronaldo còn là một tên tuổi có hạng trong làng siêu xe thế giới khi có một loạt mẫu xe thuộc hàng đắt đỏ và siêu hiếm thậm chí là độc nhất. Mới đây siêu tiền đạo này vừa chia sẻ việc mới bổ sung thêm mẫu SUV hiệu suất cao Ferrari Purosangue.

cristiano-ronaldo-lai-bo-sung-them-sieu-xe-moi-tu-ferrari-gia-gan-2-trieu-do-neu-mua-tai-viet-nam

Theo hình ảnh, mẫu xe Ferrari Purosangue của Cristiano Ronaldo có ngoại thất màu xanh Blu Scozia 593 đi kèm bộ mâm titanium sơn bạc Liquid Silver có kích thước 20 inch cùng bộ phanh sơn xanh tối màu. Đáng chú ý xe được bổ sung thêm một số tùy chọn riêng.

Cụ thể, chiếc Ferrari Purosangue có thêm logo hình khiên của Scuderia Ferrari nằm ở 2 bên thân, viền cản trước và sau, viền hốc bánh được làm bằng vật liệu sợi carbon... Nội thất của chiếc xe mang phong cách sang trọng với nước da màu be Crema.

Dù không còn ở thời điểm đỉnh cao nhưng với nguồn tài chính dồi dào của các tỷ phú Ả Rập, Cristiano Ronaldo vẫn có mức thu nhập lên đến 213 triệu đô la mỗi năm tại câu lạc bộ Al Nassr, chưa kể các khoảng thu nhập khác mà siêu tiền đạo này vẫn có thể yên tâm sở hữu các mẫu siêu xe đắt đỏ.

Theo các nguồn tin, hai mẫu xe mà Cristiano Ronaldo vừa bổ sung gần đây là Ferrari Monza SP2 có giá hơn 1.9 triệu đô là và Bugatti Centodieci có giá không dưới 10 triệu đô la. Đáng chú ý mẫu Bugatti Centodieci vẫn chưa được bàn giao và chỉ có 10 chiếc được sản xuất trên thế giới.

Ngoài ra, Cristiano Ronaldo còn sở hữu một loạt mẫu xe khác, trong số đó nổi trội với các cái tên như Bugatti Chiron (2,9 triệu USD), Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse (2,2 triệu USD), McLaren Senna (1,3 triệu USD), Mercedes G-Wagon Brabus (844 nghìn USD) và nhiều mẫu xe thể thao đắt đỏ khác mang nhãn hiệu Lamborghini, Rolls-Royce, Bentley, Range Rover, Mercedes-AMG, Porsche….

Trước đó, Ferrari Việt Nam từng mang mẫu xe gầm cao Purosangue giới thiệu người dùng Việt và được chào bán với mức giá đồn đoán khoảng 40 tỷ đồng. Ferrari Purosangue được định vị với các đối thủ như Lamborghini Urus, Aston Martin DBX... nhưng lại có mức giá cao hơn đáng kể.