Honda Civic 2025 lộ diện: Tinh chỉnh thiết kế, có bản Hybrid

Bước sang phiên bản nâng cấp 2025, Honda Civic sẽ nhận được những tinh chỉnh về thiết kế ngoại thất và có phiên bản hybrid mới.

Vài tháng trước, Honda thông báo sẽ đưa mẫu Civic hybrid trở lại thị trường Mỹ và bây giờ, chúng ta đã có cái nhìn đầu tiên về mẫu xe này.

Dù không thông báo chính thức nhưng Civic hybrid 2025 vừa được hãng xe Nhật “nhá hàng” cũng sẽ được ra mắt cùng với phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của dòng Civic. Những thay đổi có vẻ khá tinh tế nhưng vẫn rất ấn tượng.

Honda Civic 2025 lộ diện: Tinh chỉnh thiết kế, có bản Hybrid 2025-honda-civic-sport-touring-hybrid-sedan.webp

Mặt trước của xe trông có vẻ sắc sảo hơn với lưới tản nhiệt lớn hơn, hốc hút gió thấp hơn và đường viền cùng màu thân xe mới xung quanh đèn pha. Bộ mâm 7 cây phay kim cương 2 tông màu bắt mắt.

Honda Civic 2025 lộ diện: Tinh chỉnh thiết kế, có bản Hybrid 2025-honda-civic-hybrid-3-1536x1152.webp

Honda không để lộ nhiều phần đuôi xe như phía trước nhưng có vẻ như là đèn hậu màu khói. Mẫu Sport Touring Hybrid này còn có ốp sườn cùng màu thân xe nổi bật và bộ mâm 7 chấu dạng mặt cắt kim cương rất đẹp mắt.

Honda cũng cho biết Civic mới sẽ nhận được “những cải tiến về tính năng”. Khả năng chiếc xe sẽ được trang bị hệ thống thông tin giải trí được cập nhật từ Accord mới, cùng những thứ khác.

Các đại lý tại Mỹ sẽ nhận được những chiếc Civic Hybrid đầu tiên vào mùa hè này và Honda cho biết các mẫu xe điện hoá sẽ chiếm khoảng 40% doanh số bán hàng của hãng.

Trang Nguyễn KenhTinXe.Com