Ảnh thực tế Hyundai Creta Facelift 2024: “Tiểu Palisade” nhiều công nghệ

Không lâu sau khi Hyundai Motor Ấn Độ ra mắt phiên bản nâng cấp của Hyundai Creta, đến nay giới mộ điệu đã có thể ngắm những hình ảnh ngoài đời thực của mẫu SUV cỡ nhỏ này.

Chiếc Hyundai Creta Facelift 2024 này được chụp tại Hàn Quốc, sở hữu màu sơn ngoại thất trắng. Hyundai Creta mới được sửa đổi thiết kế từ trong ra ngoài và được trang bị một loạt tính năng bổ sung.

Ảnh thực tế Hyundai Creta Facelift 2024: “Tiểu Palisade” nhiều công nghệ hyundai-creta-facelift-in-the-wild-1jpg.webp

Creta facelift mới có những thay đổi đáng kể về ngoại thất. Xe có thiết kế lưới tản nhiệt phía trước mới với các điểm nhấn mạ crôm đen, đèn pha LED và đèn chạy ban ngày được tinh chỉnh, thiết kế cản trước và sau được làm mới, đồng thời cũng sẽ có tấm chống trượt giả mới và bộ mâm xe hợp kim hai tông màu mới.

Ảnh thực tế Hyundai Creta Facelift 2024: “Tiểu Palisade” nhiều công nghệ hyundai-creta-facelift-in-the-wild-3.jpg

Ở phía sau, chiếc SUV nhỏ gọn có cửa cốp được thiết kế lại, đèn hậu mới và dải đèn LED trải dài toàn chiều rộng đuôi xe, đi kèm cánh lướt gió mới với đèn phanh gắn trên cao, logo Hyundai 3D và đèn phản quang mới.

Ảnh thực tế Hyundai Creta Facelift 2024: “Tiểu Palisade” nhiều công nghệ hyundai-creta-facelift-in-the-wild-2.jpg

Xe được trang bị tiêu chuẩn 6 túi khí và các phiên bản cao cấp được cung cấp hệ thống hỗ trợ người lái nâng cao ADAS Level 2. Hệ thống này bao gồm 19 tính năng với một số tính năng bổ sung quan trọng là kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ tầm nhìn ban đêm, phát hiện điểm mù và công nghệ tránh va chạm. Danh sách trang bị bao gồm hơn 70 tính năng an toàn và 36 tính năng trong đó đã xuất hiện ngay trên bản tiêu chuẩn.

Ảnh thực tế Hyundai Creta Facelift 2024: “Tiểu Palisade” nhiều công nghệ hyundai-creta-facelift-in-the-wild-4.jpg

Nội thất của Creta facelift cũng được tinh chỉnh để gia tăng thêm sự rộng rãi và đảm bảo sự thoải mái và tiện lợi hơn cho người dùng. Một số điểm nổi bật chính bao gồm màn hình kép 10,25 inch cho hệ thống thông tin giải trí và cụm đồng hồ đo, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây. Cụm điều khiển trung tâm đã được cập nhật và có hệ thống điều hòa tự động 2 vùng, đi kèm hệ thống âm thanh cao cấp Bose 8 loa.

Các tính năng nổi bật khác bao gồm cửa sổ trời toàn cảnh điều khiển bằng giọng nói, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, hàng ghế trước thông gió, ghế giả da có họa tiết mới, cần số bọc da, đệm tựa đầu phía sau, ghế sau chức năng ngả lưng hai bậc, hệ thống giám sát áp suất lốp, vô lăng D-Cut bọc da, hệ thống đèn viền nội thất, phanh đĩa trên cả bốn bánh và hệ thống cân bằng điện tử.

Về động cơ, các động cơ xăng 1.5L và cơ diesel 1.5L quen thuộc vẫn được giữ nguyên trên bản nâng cấp. Động cơ xăng 1.5L cho công suất 115 PS và mô-men xoắn 144 Nm, trong khi động cơ diesel 1.5L cho công suất 116 PS và 250 Nm. Ngoài ra, động cơ xăng tăng áp 1.5L mới cho công suất mạnh mẽ hơn là 160 PS và 253 Nm. Xe có 4 tùy chọn hộp số bao gồm số sàn 6 cấp, IVT (Hộp số biến thiên thông minh), DCT 7 cấp (Hộp số ly hợp kép) và hộp số tự động 6 cấp.

Tại thị trường Ấn Độ, Hyundai Creta 2024 có giá từ 1.099.900 Rs (13.230 USD).

Trang Nguyễn KenhTinXe.Com