Đây có thể là thiết kế của Honda CR-V 2025

Honda CR-V có thể sẽ sớm nhận được phiên bản nâng cấp trong thời gian tới để gia tăng lợi thế trong cuộc đua doanh số với Toyota RAV4.

Tại nhiều thị trường lớn trên thế giới, các mẫu xe đa dụng gầm cao đang thống trị danh sách những mẫu xe bán chạy nhất. Đơn cử như tại Mỹ, trong Top 25 mẫu xe bán nhiều nhất năm 2023, chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy nhiều mẫu crossover nhỏ gọn. Cụ thể, Ford Escape xếp thứ 25, tiếp theo là Subaru Forester vị trí 24, Mazda CX-5 (23), Subaru Crosstrek (21), Hyundai Tucson (15), Chevrolet Equinox (14), Nissan Rogue (9), Honda CR-V (6) và Toyota RAV4 giữ vị trí thứ 4.

Đây có thể là thiết kế của Honda CR-V 2025 refreshed-2025-honda-cr-v-crossover-spills-the-cgi-beans-in-a-mix-of-ritzy-colors-13.jpg

Ảnh phác họa thiết kế Honda CR-V 2025 của AutoYa

Trong đó, đáng chú ý phải kể đến Honda CR-V và Toyota RAV4, những mẫu xe đang so kè quyết liệt trong cuộc đua doanh số, tiến đến ngôi vị số 1 tại thị trường Mỹ. Điều quan trọng đối với CR-V bây giờ là phải duy trì được sức hút với người dùng khi Toyota có thể tung ra RAV4 hoàn toàn mới vào cuối năm nay vì mẫu xe thế hệ thứ năm hiện tại đã ra mắt từ năm 2018. Trong khi đó, Honda CR-V thế hệ thứ 6 đã ra mắt thị trường vào năm 2022 và không thực hiện quá nhiều thay đổi kể từ đó.

Đây có thể là thiết kế của Honda CR-V 2025 refreshed-2025-honda-cr-v-crossover-spills-the-cgi-beans-in-a-mix-of-ritzy-colors-19.jpg

Không cần phải quá sốt ruột, các họa sĩ kỹ thuật số của kênh Youtube AutoYa đã dựng lên ảnh phác họa thiết kế cho phiên bản nâng cấp tiềm năng của Honda CR-V. Điều đặc biệt là nhìn vào ảnh dựng này chúng ta có cảm giác như nó rất giống một chiếc Honda chính hãng.

Phiên bản nâng cấp này nhận được những thay đổi tinh tế ở khắp mọi nơi. Lưới tản nhiệt được thu gọn một chút và cụm đèn sắc sảo ở hai bên được mở rộng. Cản trước cung được tinh chỉnh mang đến cảm giác hài hòa hơn cho phần đầu xe.

Đây có thể là thiết kế của Honda CR-V 2025 refreshed-2025-honda-cr-v-crossover-spills-the-cgi-beans-in-a-mix-of-ritzy-colors-4.jpg

Đặc biệt, bên trong cabin, xe nhận được màn hình cảm ứng cỡ lớn đặt dọc như một chiếc máy tính bảng. Thiết kế này dễ gợi liên tưởng đến màn hình trung tâm của mẫu Ford Everest.

Các bạn nghĩ sao về phiên bản nâng cấp này của Honda CR-V và liệu bản nâng cấp chính hãng sẽ tinh tế hay hoành tráng hơn chiếc xe trong ảnh phác họa? Chúng ta hãy cùng chờ đợi nhé!

Trangnt (KenhTinXe.Com)