Đây có thể là thiết kế của KIA K8 Facelift: Sang trọng và bóng bẩy

Cuối cùng, nguyên mẫu KIA K8 facelift cũng đã lộ thiết kế mới trong loạt ảnh rò rỉ được đăng tải trên trang Bobaedream. Dựa vào những bức ảnh này, kênh NYMammoth đã dựng lên ảnh phác họa thiết kế cho KIA K8 mới.

Cụm đèn pha mới dễ gợi liên tưởng đến mẫu Sorento nâng cấp hoặc chiếc sedan K4 sắp ra mắt. Bên cạnh đó, cụm lưới tản nhiệt cũng được thiết kế lại trông lịch lãm và tinh tế hơn. Hai bên hông là những đường nét sắc sảo, hiện đại, kết hợp với bộ la-zăng thiết kế mới ấn tượng.

Đây có thể là thiết kế của KIA K8 Facelift: Sang trọng và bóng bẩy kia-k8.jpg

Hiện chưa có ảnh phác họa phần đuôi nhưng khả năng cao KIA K8 Facelift cũng sẽ nhận được những tinh chỉnh về thiết kế ở phía sau do nguyên mẫu thử nghiệm được che chắn khá kỹ phần đuôi.

Đây có thể là thiết kế của KIA K8 Facelift: Sang trọng và bóng bẩy kia-k8-4.jpg

Về hệ thống truyền động, chúng tôi không mong đợi những thay đổi đáng kể so với phiên bản hiện hành, ngoại trừ một số tinh chỉnh nhỏ để giúp động cơ hoạt động hiệu quả hơn và nâng cấp bộ pin để tăng phạm vi hoạt động cho biến thể HEV.

Đây có thể là thiết kế của KIA K8 Facelift: Sang trọng và bóng bẩy kia-k8-2.jpg

Về nội thất, nhìn vào Sorento mới ra mắt gần đây, khả năng cao KIA K8 Facelift cũng sẽ nhận được cụm màn hình cong cỡ lớn là sự kết hợp của cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 12,3 inch và màn hình giải trí 12,3 inch, đi kèm với những tính năng an toàn và công nghệ mới nhất. Vô lăng mới lấy cảm hứng từ EV9.

Kia hiện chưa công bố thời gian ra mắt chính thức của K8 Facelift nhưng có thể là vào khoảng mùa hè năm 2024 tại Hàn Quốc, còn các phiên bản dành cho thị trường châu Âu và Mỹ sẽ ra mắt vào cuối năm 2024.

Trang Nguyễn KenhTinXe.Com

Xem thêm thông tin tại www.KenhTinXe.Com