Volkswagen sẽ ra mắt mẫu xe điện hoàn toàn mới tại VMS 2022

Đại diện Volkswagen Việt Nam cho biết sẽ giới thiệu sản phẩm mới, một bí mật sẽ được bật mí vào giờ G, hứa hẹn mang đến nhân tố mới đáng mong đợi cho giới mộ điệu xe Đức.

Nhìn lướt qua dàn xe mà các hãng đã úp mở, rất dễ thấy xe điện đang thống trị. Trong đó, Volkswagen Việt Nam cũng tiết lộ về việc sẽ ra mắt mẫu xe mới nhưng vẫn muốn giữ bí mật đến trước giờ G và nhiều người tin rằng, đó có thể là dòng xe điện nhưng chưa rõ là ID.3, ID.4 hay sản phẩm mới nhất Volkswagen ID.5.

Volkswagen sẽ ra mắt mẫu xe điện hoàn toàn mới tại VMS 2022 Volkswagen ID.5 (2).jpg
Volkswagen ID.5.

Sau 2 năm bị hủy bỏ vì dịch Covid-19, triển lãm Ô tô Việt Nam 2022 (Vietnam Motor Show 2022) sẽ trở lại vào ngày 26/10/2022 và kéo dài đến hết ngày 30/10/2022 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Ở năm nay, VMS 2022 có thể nói là phiên bản triển lãm ô tô Việt Nam có quy mô lớn nhất từ trước đến nay với tổng diện tích không gian lên đến 40.000m2, chỉ riêng diện tích trưng bày trong nhà đã lên đến gần 20.000m2 và có 14 thương hiệu tham dự.

Volkswagen sẽ ra mắt mẫu xe điện hoàn toàn mới tại VMS 2022 Volkswagen ID.5 (4).jpg
Nội thất của Volkswagen ID.5.

Đại diện của Volkswagen Việt Nam có chia sẻ với mình rằng, chủ đề của Volkswagen tại VMS năm nay là “Greater in Motion", có thể dịch ra là “Chuyển động nâng tầm”. Tại Vietnam Motor Show 2022, những mẫu xe của Volkswagen trải dài trong mọi phân khúc SUV.

Tại VMS 2022, Volkswagen Việt Nam sẽ chính thức giới thiệu sản phẩm mới như mình vừa nói ở trên. Bên cạnh sự bất ngờ, Volkswagen Việt Nam còn trưng bày loạt thế hệ SUV trải dài các phân khúc như mẫu full-size Teramont Tiguan Allspace cùng với T-Cross vừa được ra mắt cách đây không lâu.

Volkswagen sẽ ra mắt mẫu xe điện hoàn toàn mới tại VMS 2022 Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam - Ông Đỗ Nguyễn Vương (1).jpg
Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam - Ông Đỗ Nguyễn Vương.

Với xu hướng chung của thị trường, xe điện cũng đang nằm trong kế hoạch của Volkswagen trong tương lai gần. Đối với thị trường Việt Nam, Volkswagen cũng cho biết đã sẵn sàng đáp ứng nhu cầu xe điện dành cho các khách hàng ủng hộ ngay sau khi cơ sở hạ tầng Việt Nam đủ điều kiện.


Volkswagen sẽ ra mắt mẫu xe điện hoàn toàn mới tại VMS 2022 Vietnam Motor Show 2022 (1).jfif

Cá nhân mình thấy, giá xe Volkswagen hiện tại khá cao so với các đối thủ do được nhập khẩu từ Đức và Châu Âu. Hi vọng rằng trong thời gian tới Volkswagen Việt Nam sẽ mang đến các dòng xe “chất lượng Đức nhưng giá cả Việt Nam”.

Thành Nhơn (KenhTinXe.Com)