Hyundai Creta giảm giá mạnh, quyết đấu Kia Seltos

Dù doanh số trong tháng 8 đã cao hơn nhiều đối thủ, Hyundai Creta vẫn tiếp tục được các đại lý giảm giá 20 triệu đồng và tặng kèm phụ kiện theo xe.

Nhằm cạnh tranh doanh số với các đối thủ cùng phân khúc, Hyundai Creta tiếp tục được các đại lý giảm giá 20 triệu đồng. Mặc dù trong tháng 8 vừa qua, Hyundai Creta đang là mẫu xe có doanh số cao hơn so với Kia Seltos, Honda HR-V.

Hyundai Creta giảm giá mạnh, quyết đấu Kia Seltos - 1

Hyundai Creta giảm giá mạnh, quyết đấu Kia Seltos.

Theo ghi nhận của PV, trong tháng 9 Hyundai Creta tiếp tục được các đại lý giảm giá tới 20 triệu đồng, chưa kể phụ kiện tặng kèm. Sau ưu đãi, giá xe Creta bản Tiêu chuẩn giảm còn 610 triệu đồng, bản Cao cấp còn 710 triệu đồng. Riêng Creta bản Đặc biệt không có giảm giá trực tiếp mà chỉ được tặng kèm phụ kiện.

Theo một nhân viên bán hàng chia sẻ, dù Hyundai Creta đang có doanh số cao song nguồn cung vẫn còn hạn chế, đặc biệt với 2 phiên bản Tiêu chuẩn và Đặc biệt. Khách hàng muốn mua xe vẫn phải chờ một thời gian mới có hàng để giao.

Hyundai Creta là mẫu xe thay thế Kona ở phân khúc crossover hạng B tại thị trường Việt Nam. Kể từ khi ra mắt, mẫu xe đã nhanh chóng được đón nhận với lượng đơn đặt hàng cao. Trong tháng 8 vừa qua, Hyundai Creta đạt 1.400 xe được bán ra bất chấp việc thiếu linh kiện và chất bán dẫn.

Hyundai Creta 2022 cũng sở hữu mặt ca-lăng ấn tượng với lưới tản nhiệt không viền nối tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày theo ngôn ngữ thiết kế hình học “Parametric Hidden Lights”.

Phía bên trong nội thất, Hyundai Creta 2022 sở hữu toàn bộ ghế ngồi bọc da, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, có sưởi/làm mát ghế trước. Vô lăng thiết kế 4 chấu mới, điều chỉnh cao thấp 4 hướng.

Ngoài ra, xe còn được trang bị màn hình giải trí trung tâm 10,25 inch, tương thích Apple CarPlay/Android Auto, màn hình đồng hồ kỹ thuật số sau vô lăng, hệ thống âm thanh 8 loa Bose cao cấp, amply rời, phanh tay điện tử, giữ phanh tự động Auto Hold...

Đặc biệt, Creta 2022 sở hữu hệ thống SmartSense vốn chỉ có ở các mẫu xe như SantaFe hay Tucson. Như vậy, Creta đã trở thành mẫu SUV cỡ B đầu tiên được trang bị gói an toàn chủ động.

Còn về động cơ, tất cả các phiên bản Hyundai Creta tại Việt Nam đều sử dụng loại hút khí tự nhiên 1.5 lít, cho công suất tối đa 113 mã lực, đi kèm hộp số tự động và hệ dẫn động cầu trước.

XEM THÊM CÁC KỲ
Kỳ đầu tiên1 11 12 13 1415