All New Creta – Ưu thế chiếm thị phần xe

Điều gì đã tạo sức hút đặc biệt cho Creta 2022 trong khi thị trường đang khá “nóng” bởi cuộc cạnh tranh các xe ở phân khúc hạng B?

So với thế hệ trước, Creta mới thay đổi nhiều ở thiết kế. Đặc biệt, mặt ca lăng giống với thiết kế Tucson và Santa Fe đời trước. Lưới tản nhiệt tích hợp đèn định vị LED liền mạch, cụm đèn chiếu sáng LED đặt thấp. Thiết kế thời trang của dòng xe này nhắm đến khách hàng trẻ với ngoại thất 2 tông màu, nắp ca pô mới, la zăng thể thao 17 inch.

All New Creta – Ưu thế chiếm thị phần xe - 1

All New Creta 2022 có thiết kế ngoại hình như 1 “Tiểu Tucson”

Đặc biệt về công nghệ an toàn, All New Creta 2022 được trang bị gói an toàn cao cấp Hyundai Smart Sense với hàng loạt tính năng như hệ thống hỗ trợ phòng tránh va chạm trước FCA, hệ thống hỗ trợ phòng tránh va chạm điểm mù BCA, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường LFA, hệ thống hỗ trợ phòng tránh va chạm phía sau RCCA. Ngoài ra, trên Creta 2022 được trang bị camera lùi 360 và bộ cảm biến lùi, giúp người lái dễ dàng hơn khi lái trong thành thị. Có thể thấy Hyundai All New Creta 2022 được trang bị các tính năng an toàn của một chiếc SUV đô thị.

All New Creta – Ưu thế chiếm thị phần xe - 2

Ưu thế nổi trội với các tính năng an toàn cao cấp

Với hàng loạt các ưu thế kể trên, All New Creta 2022 khẳng định được vị thế trên thị trường, thu hút sự quan tâm và mong muốn sở hữu của khách hàng trẻ. Kể từ khi ra mắt đến nay, Hyundai Thành Công Việt Nam xuất bán mỗi tháng hơn 1000 chiếc.

Hyundai Đông Anh – Uy tín – Chất lượng – Giá luôn tốt

- Trả góp 80% giá trị xe, hỗ trợ ngân hàng, thủ tục nhanh chóng.

- Bảo hành đến 5 năm.

- Quà tặng hấp dẫn, tùy phiên bản.

- Hỗ trợ tối đa.

- Có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn tận tình.

- Uy tín, chất lượng, hiệu quả.

Hyundai Đông Anh

Hotline: 0962.062.268

Địa chỉ: Tổ 25, Thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh, Hà Nội

Website: http://hyundai-donganh.vn/