Mercedes-AMG GLA 45S thế hệ mới ra mắt thị trường Việt

Mercedes-Benz Việt Nam vừa giới thiệu mẫu xe hiệu suất cao GLA 45S tại sự kiện Driving Festival 2022.

Mẫu SUV hiệu năng cao Mercedes-AMG GLA 45 S 4MATIC+ thế hệ mới được giới thiệu tại sự kiện trải nghiệm "Mercedes-Benz Driving Festival 2022" diễn ra tại Hà Nội, đây là mẫu xe động cơ 2.0L mạnh nhất thế giới. Xe có thiết kế ngoại thất đậm chất thể thao với cản trước và sau thể thao đúng chất xe đua, lưới tản nhiệt Panamericana với các thanh dọc đậm chất xe AMG.

Ngoài ra, xe có được trang bị cánh lướt gió mui, ống xả kép và bộ mâm đa chấu sơn màu đen. GLA 45 S được trang bị mâm 21 inch kèm hệ thống phanh với heo 6 piston màu đỏ và đĩa phanh lớn.

Mercedes-AMG GLA 45S thế hệ mới ra mắt thị trường Việt - 1

Mercedes-AMG GLA 45S thế hệ mới ra mắt thị trường Việt - 3

Bên trong nội thất, xe có cặp ghế trước thể thao, vô-lăng vát đáy AMG và bộ pedal kim loại, giao diện của bảng đồng hồ và hệ thống thông tin giải trí cũng có chế độ hiển thị mới phù hợp với đặc tính lái thể thao của chiếc xe. Các đường chỉ khâu màu vàng tạo điểm nhấn thể thao cho các ghế ngồi, trong khi một số chi tiết trang trí bằng sợi carbon.

Mercedes-AMG GLA 45S thế hệ mới ra mắt thị trường Việt - 4

Mercedes-AMG GLA 45S thế hệ mới ra mắt thị trường Việt - 5

Mercedes-AMG GLA 45S thế hệ mới ra mắt thị trường Việt - 6

AMG GLA 45 S 4MATIC+ thế hệ mới được trang bị động cơ xăng 4 xy lanh, dung tích 2.0L tăng áp, cho công suất tới 421 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm, kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh 4MATIC+ và hộp số ly hợp kép AMG SPEEDSHIFT DCT 8 cấp.

Mercedes-AMG GLA 45S thế hệ mới ra mắt thị trường Việt - 7

Mercedes-AMG GLA 45S thế hệ mới ra mắt thị trường Việt - 8

Mercedes-AMG GLA 45S thế hệ mới ra mắt thị trường Việt - 9

Mercedes-AMG GLA 45S thế hệ mới ra mắt thị trường Việt - 10

Xe chỉ mất 4,3 giây để tăng tốc 0-100km/h.  Xe cũng có tới 5 chế độ lái là Slippery, Comfort, Sport, Sport+ và Individual, với chế độ thứ 6 Race dành cho đường đua nếu đặt thêm gói tùy chọn AMG Dynamic Plus.

Mercedes-AMG GLA 45S thế hệ mới ra mắt thị trường Việt - 11

Mercedes-AMG GLA 45S thế hệ mới ra mắt thị trường Việt - 12

Mercedes-AMG GLA 45S thế hệ mới ra mắt thị trường Việt - 13

Mercedes-AMG GLA 45 S 4Matic+ mới bán ra tại Việt Nam theo diện chính hãng được trang bị hệ thống treo thể thao AMG Ride Control. Gói trang bị AMG Driver’s Package, gói hỗ trợ theo dõi dữ liệu lái xe AMG Track Pace, tính năng điều chỉnh âm thanh động cơ, hệ thống kiểm soát mô-men xoắn, trợ lực lái điện điều chỉnh theo tốc độ…

Mercedes-AMG GLA 45S thế hệ mới ra mắt thị trường Việt - 14

Mercedes-AMG GLA 45S thế hệ mới ra mắt thị trường Việt - 15

Tại Việt Nam AMG GLA 45 S 4MATIC+ cũng là phiên bản hiệu năng cao nhất trong bộ 3 phiên bản AMG cho dòng GLA, bao gồm cả GLA 35 4MATIC và GLA 45 4MATIC+. Theo thông tin hé lộ, xe có mức giá bán hơn 3 tỷ đồng.