Volkswagen hứa hẹn về dòng xe hoàn toàn có mặt tại VMS 2022

Hãng xe Đức Volkswagen hứa hẹn về mẫu xe mới sẽ được trưng bày tại triển lãm VMS 2022.

Tại buổi họp báo Vietnam Motor Show 2022, Ông Đỗ Nguyễn Vương - Tổng Giám đốc Volkswagen Việt Nam đã có những chia sẻ về kế hoạch và định hướng những bước đi của hãng trong thời gian tới. Cụ thể, chủ đề của Volkswagen tại VMS năm nay là “Greater in Motion", có thể dịch ra là “Chuyển động nâng tầm”.

Tại VMS 2022, những mẫu xe của Volkswagen trải dài trong mọi phân khúc SUV, sẽ mang đến khả năng vô tận cho sự di chuyển linh hoạt để đạt được những thành tựu cao hơn trong cuộc sống. Ngoài ra, hãng sẽ giới thiệu sản phẩm mới – một bí mật sẽ được công bố vào giờ G.

Volkswagen hứa hẹn về dòng xe hoàn toàn có mặt tại VMS 2022 - 1

Sản phẩm này hứa hẹn mang đến nhân tố mới đáng mong đợi cho giới mộ điệu xe Đức cũng như khách hàng Việt. Bên cạnh sự bất ngờ, Volkswagen Việt Nam còn trưng bày loạt thế hệ SUV mạnh mẽ và linh hoạt trải dài các phân khúc như mẫu full-size Teramont đỉnh cao chủ động, mẫu SUV bán chạy hàng đầu châu Âu Tiguan Allspace và sắc màu độc bản dành cho đô thị T-Cross.

Volkswagen hứa hẹn về dòng xe hoàn toàn có mặt tại VMS 2022 - 3

Ông Đỗ Nguyễn Vương - Tổng Giám đốc Volkswagen Việt Nam.

Mục tiêu Volkswagen còn mong muốn mang đến một gian hàng với không gian trải nghiệm xe đặc sắc, góp phần cho thành công của VMS 2022. Hãng kỳ vọng sự trở lại của Motor show năm nay sẽ thu hút được nhiều sự quan tâm, yêu mến của những người hâm mộ xe nói chung, cũng như dành cho thương hiệu Volkswagen nói riêng.

Hy vọng cú hích của sự kiện sẽ góp phần đưa Doanh số Volkswagen Việt Nam lần đầu tiên cán mốc trên 4 con số (trên 1,000 xe) trong năm nay. Trong thời gian tới, hãng sẽ tập trung vào việc đầu tư nhà xưởng và dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng dành cho mỗi chiếc xe lăn bánh. Với xu hướng chung của thị trường, xe điện cũng đang nằm trong kế hoạch của chúng tôi trong tương lai gần.

Volkswagen hứa hẹn về dòng xe hoàn toàn có mặt tại VMS 2022 - 4

Tập đoàn Volkswagen là một trong những thương hiệu tiên phong trong việc phát triển những sản phẩm xanh, với chiến lược toàn cầu “The way to zero” đến năm 2030 trên các dòng xe VW sản xuất ra. Đối với thị trường Việt Nam, hãng sẵn sàng đáp ứng nhu cầu xe điện dành cho các khách hàng ủng hộ ngay sau khi cơ sở hạ tầng Việt Nam đủ điều kiện của tập đoàn Volkswagen .

Tại thị trường Việt Nam, trong thời gian qua, hãng đã liên tục mở thêm nhiều đại lý ở các khu vực như: Đại lý 4S Hải Dương có tổng diện tích gần 4.000 m2. Đây là đại lý 4S theo tiêu chuẩn mới nhất của hãng Volkswagen về thiết bị nhà xưởng, cơ sở hạ tầng và đào tạo nhân lực theo mô hình 4S.

Volkswagen hứa hẹn về dòng xe hoàn toàn có mặt tại VMS 2022 - 5

Volkswagen hứa hẹn về dòng xe hoàn toàn có mặt tại VMS 2022 - 6

Cụ thể, tại đây sẽ gồm có các khu vực chính như khu vực trưng bày Sales rộng 1.000 m2, có thể trưng bày lên đến 12 xe, đầy đủ các mẫu xe mới nhất như Teramont, Tiguan, T-Cross, Polo. General Service là khu dịch vụ sửa chữa chung rộng 2.800 m2 với 18 khoang sửa chữa chung, 13 khoang chăm sóc xe được đầu tư trang thiết bị nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, hệ thống chẩn đoán và cài đặt phần mềm nối mạng toàn cầu đạt tiêu chuẩn Volkswagen AG.

Chưa hết, tại khu vực miền Trung còn có thêm một đại lý đại chuẩn 4S đó là VW Đà Nẵng nằm trong vị trí kết nối giữa trung tâm thành phố và các khu vực kinh tế ở miền Trung. Vị trí có ưu thế về giao thông, chỗ đậu xe rộng rãi và thoải mái.

Volkswagen hứa hẹn về dòng xe hoàn toàn có mặt tại VMS 2022 - 7

Volkswagen hứa hẹn về dòng xe hoàn toàn có mặt tại VMS 2022 - 8

Với tổng số vốn đầu tư hơn 3 triệu USD tương đương 69 tỷ đồng, đại lý VW Đà Nẵng được xem là đơn vị uỷ quyền đầu tiên và có quy mô lớn nhất tại khu vực miền Trung của Tập đoàn đầu tư Miền Nam. Cơ sở hạ tầng và trang thiết bị được đầu tư theo tiêu chuẩn mới toàn cầu của Volkswagen. Tổng diện tích showroom hơn 4.000 m2 thực hiện theo mô hình 4S