Trải nghiệm loạt xe Mitsubishi trên các sa hình thử thách tay lái ở Hà Nội

Mitsubishi Motors Việt Nam tổ chức sự kiện “Mitsubishi Experience Day (MED) – Ngày hội trải nghiệm Chất Mitsubishi” tại Hà Nội.

Nhằm mang đến cho tất cả các khách hàng cơ hội được trải nghiệm thực tế các mẫu xe nổi bật của Mitsubishi Motors Việt Nam trong một không gian an toàn và chuyên nghiệp, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) tổ chức chuỗi sự kiện Ngày hội trải nghiệm xe Mitsubishi - Mitsubishi Experience Day (MED) với nhiều hoạt động thú vị và ưu đãi hấp dẫn. Chuỗi sự kiện diễn ra đầu tiên tại TP.HCM và sẽ có mặt tại nhiều thành phố lớn khác trên toàn quốc.

Từ ngày 24 đến 25/09, hãng Nhật mang đến trải nghiệm những mẫu xe trên các sa hình cho khách hàng khu vực Hà Nội. Đến với ngày hội, khách hàng sẽ trực tiếp trải nghiệm khả năng vận hành của Mitsubishi Xpander 2022. New Xpander 2022 có thể thuận lợi di chuyển trên nhiều điều kiện địa hình nhờ vào khoảng sáng gầm lên đến 225mm, cao nhất trong phân khúc, cùng khung xe cứng vững, mâm xe có kích thước 17-inch.

Trải nghiệm loạt xe Mitsubishi trên các sa hình thử thách tay lái ở Hà Nội - 1

Đặc biệt, các tay đua của đội Racing AKA (đội đua Offroad chuyên nghiệp được bảo trợ bởi Mitsubishi Motors Việt Nam) sẽ đồng hành với khách hàng chinh phục thử thách đỉnh Red Peak cao 8m bằng mẫu xe Xpander lần đầu tiên tại Việt Nam. Đây là thử thách có độ khó cao, vốn chỉ dành cho những chiếc xe 2 cầu như Pajero Sport hoặc Triton.

Trải nghiệm loạt xe Mitsubishi trên các sa hình thử thách tay lái ở Hà Nội - 3

Bên cạnh đó, các dòng xe nổi bật khác của Mitsubishi như Pajero Sport, Triton, Outlander và Attrage sẽ được chuẩn bị tại khu vực trưng bày và lái thử, để quý khách hàng có thể tìm hiểu và trải nghiệm thực tế.

Trải nghiệm loạt xe Mitsubishi trên các sa hình thử thách tay lái ở Hà Nội - 4

Không chỉ được trải nghiệm các bài lái thử mang chất Mitsubishi, khách hàng tham dự Mitsubishi Experience Day lần này còn được hòa mình vào không gian gia đình với nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn khác. Thông qua hoạt động trên, Mitsubishi Motors Việt Nam hy vọng quý khách hàng sẽ có những trải nghiệm đặc biệt thú vị với các mẫu xe tiêu biểu của MMV.