Peugeot Django – Mẫu scooter độc đáo đến từ nước Pháp

Tinh tế và thanh lịch, Peugeot Django gợi nhớ lại đường phố Paris những năm 1950. Mẫu xe này hiện có 9 màu sắc thời trang, phù hợp với cá tính và sở thích của từng khách hàng.
Peugeot Django – Mẫu scooter độc đáo đến từ nước Pháp - Ảnh 1.

Lấy cảm hứng từ mẫu xe huyền thoại Peugeot S55 và S57 của thế kỷ trước, Peugeot Django tạo sức hút nhờ sự kết hợp hài hòa giữa đường nét cổ điển cùng phong cách thời trang hiện đại.

Peugeot Django – Mẫu scooter độc đáo đến từ nước Pháp - Ảnh 2.

Peugeot Django – Mẫu scooter mang phong cách cổ điển và tinh tế.

Nguyên lý "Design In Motion" tái hiện chất cổ điển

Việc ứng dụng nguyên lý thiết kế "Design In Motion" trên Peugeot Django thể hiện từ màu sơn sang trọng, thiết kế phần thân xe kiểu giọt nước thuôn dài ra phía sau, dàn quây đơn giản cho tới đầu xe dạng tròn. Peugeot Django mang phong cách Neo-Retro nhờ đường viền mạ crom sáng bóng chạy dọc thân xe. Một điểm cá tính và nổi bật của khác của Peugeot Django phải kể đến logo sư tử Pháp màu bạc được đặt trên tấm nhựa đen ở đầu xe, bao quanh bởi đèn LED sáng ban ngày hình chữ V.

Peugeot Django – Mẫu scooter độc đáo đến từ nước Pháp - Ảnh 3.

Peugeot Django mang diện mạo khác biệt nhờ ứng dụng nguyên lý thiết kế "Design In Motion"

Tiện ích nổi bật, vận hành êm ái

Mẫu xe có chiều cao yên 770mm, bố trí kiểu 2 tầng và bọc da cao cấp, sàn để chân rộng rãi, mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái cho cả người lái và người ngồi phía sau. Một điểm cộng khác của mẫu xe tay ga Pháp là sở hữu cốp 18 lít, chứa được hai mũ bảo hiểm, hộc chứa đồ phía trước tích hợp ổ cắm 12V…

Peugeot Django được tối ưu cho những chuyến đi trong đô thị với các tính năng và công nghệ an toàn vượt trội. Động cơ Easy-Motion Engine 125cc, vận hành mượt mà nhất ở dải tốc độ từ 40-60km/h, và sẵn sàng tăng tốc với mô-men xoắn cực đại 9,2 Nm.

Peugeot Django – Mẫu scooter độc đáo đến từ nước Pháp - Ảnh 4.

Peugeot Django được trang bị đầy đủ trang bị tiện nghi hiện đại.

Ngoài ra, động cơ Easy-Motion Engine 125cc ứng dụng công nghệ phun xăng điện tử, đem lại sự cân bằng giữa các yếu tố: tiết kiệm nhiên liệu, hiệu suất, và thân thiện môi trường. Bên cạnh các tiện ích, Peugeot Django cũng mang đến sự tự tin cho người dùng khi trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS bánh trước, hệ thống phanh đĩa ở cả 2 bánh, đảm bảo an toàn, ổn định khi di chuyển.

Peugeot Django – Mẫu scooter độc đáo đến từ nước Pháp - Ảnh 5.

Động cơ và tính năng an toàn của Django cũng luôn được đánh giá cao.

Với những tính năng vượt trội kể trên, Peugeot Django thực sự là một mẫu scooter đô thị đáng cân nhắc trong phân khúc xe ga cao cấp tại Việt Nam. Mẫu xe hiện đang được phân phối tại hệ thống showroom Peugeot trên toàn quốc. Trong thời gian này, khách hàng mua xe sẽ nhận được ưu đãi 7 triệu đồng, giá xe sau ưu đãi còn 61 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

TỪ KHÓA: Peugeot Django