Honda SH Vetro với 'lớp áo' màu xanh thủy tinh trong suốt

Về thiết kế, Honda SH Vetro 2024 không có nhiều khác biệt so với phiên bản đang được bán tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, bản đặc biệt được khoác lớp áo màu xanh thuỷ tinh trong suốt.

Honda SH Vetro 2024 được áp dụng trên 2 tuỳ chọn động cơ là 125cc và 150cc. Điểm nhấn đáng chú ý của phiên bản này chính là bộ vỏ của xe.

Trong tiếng Ý, Vetro có nghĩa là “thuỷ tinh”, do vậy bộ vỏ của phiên bản này trong khá bắt mắt với màu xanh thuỷ tinh trong suốt.

Honda SH Vetro với 'lớp áo' màu xanh thủy tinh trong suốt - Ảnh 1.

Honda cho biết, quá trình sản xuất ra bộ vỏ đặc biệt này giúp giảm thải lượng CO2 ra môi trường ít hơn 9,5%.

Một số chi tiết khác biệt của Honda SH Vetro so với các phiên bản tiêu chuẩn là tấm chắn bùn phía trước/sau màu đen, logo Honda màu trắng và bộ tem SH màu bạc ở thân xe.

Honda SH Vetro với 'lớp áo' màu xanh thủy tinh trong suốt - Ảnh 2.

Phiên bản Vetro được trang bị thêm một số phụ kiện như kính bảo vệ phần đầu xe, thùng chở hàng phía sau.

Ngoài những nâng cấp ở bên ngoài, hệ thống động cơ 125cc và 150cc trên SH Vetro cũng không có thay đổi so với bản tiêu chuẩn.

Honda SH Vetro với 'lớp áo' màu xanh thủy tinh trong suốt - Ảnh 3.

Phiên bản Honda SH 125i Vetro được trang bị động cơ eSP+ một xi-lanh 125cc, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử, giúp sản sinh công suất 12,8 mã lực.

Bản 150i Vetro được trang bị động cơ eSP+ một xi-lanh 150cc, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử, giúp sản sinh công suất 16,6 mã lực.

Honda SH Vetro với 'lớp áo' màu xanh thủy tinh trong suốt - Ảnh 4.

Honda SH Vetro 2024 được sản xuất tại nhà máy của hãng xe Nhật Bản đặt tại Atessa, Ý. Xe đạt tiêu chuẩn khí thải EURO5+.