Yamaha chơi lớn, tặng pin trị giá 26 triệu đồng cho khách mua xe NEO'S

Theo thống kê của Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM), trong năm nay lượng sản xuất và bán ra của xe máy điện tăng đáng kể so với cùng kỳ năm trước. Người tiêu dùng cũng có xu hướng cân nhắc xe điện khi có nhu cầu mua phương tiện di chuyển mới.
Yamaha chơi lớn, tặng pin trị giá 26 triệu đồng cho khách mua xe NEOS - Ảnh 1.

Để đáp ứng nhu cầu tăng cao đó, các nhà sản xuất xe máy đã tung ra thị trường nhiều mẫu mã xe điện. Với sự lựa chọn ngày càng đa dạng, chúng ta lại cần cân nhắc đến nhiều yếu tố để chọn ra sản phẩm chất lượng nhất.

Bên cạnh mẫu mã đẹp, thương hiệu uy tín, công suất khỏe, pin – được ví là trái tim của xe điện cũng là một yếu tố cần xét đến. Mỗi nhà sản xuất lại cung cấp các lựa chọn pin khác nhau, người tiêu dùng cần tính toán đến phương án kinh tế nhất bởi giá thành của một bộ pin chất lượng tốt không hề rẻ. Ví dụ có hãng bán pin tách rời xe, có hãng lại cho thuê theo tháng, có hàng tặng kèm pin với sản phẩm.

Yamaha chơi lớn, tặng pin trị giá 26 triệu đồng cho khách mua xe NEOS - Ảnh 2.

Với xe điện Yamaha NEO’S, khi mua khách hàng sẽ được tặng kèm 1 viên pin trị giá 26 triệu đồng. Hiện nay, từ ngày 20/9 đến ngày 30/11/2023, Yamaha Motor Việt Nam dành tặng ưu đãi khủng "Tặng năng Lượng, Tăng Phấn Khích" cho khách hàng khi mua xe NEO’S. Cụ thể, khi mua xe NEO’S khách hàng sẽ được tặng thêm 01 pin Lithium-ion và 01 Tấm ốp động cơ. Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ được nhận tổng cộng 02 viên pin đi kèm với xe.

Nhà sản xuất Nhật Bản cho biết, viên pin dễ dàng được tháo rời, vậy người dùng có thể cắm thẳng sạc vào xe hoặc xách pin ra ngoài sạc, tùy theo điều kiện người dùng.

Yamaha chơi lớn, tặng pin trị giá 26 triệu đồng cho khách mua xe NEOS - Ảnh 3.

Trước khi ra mắt thị trường Việt Nam cuối năm 2022, NEO’S là xe điện được lắp ráp tại Việt Nam và xuất khẩu sang châu Âu – thị trường khó tính nhất nhì thế giới. Người tiêu dùng có thể yên tâm về độ hoàn thiện của xe. Khi lái, xe đem lại cảm giác đầm và chắc như xe tay ga.

Nhờ động cơ không chổi than YIPU-2 gắn vào càng sau và độ nhạy tay ga, Yamaha NEO'S khởi động ngang dốc một cách dễ dàng, khác với các loại xe điện phổ thông trên thị trường trước đó. Bên cjanh đó, trên quáng đường di chuyển, khi nhả tay ga, động cơ sẽ tự hãm xe lại, không xảy ra tình trạng xe bị trôi như các xe máy điện khác. Điều này khiến cho hành trình di chuyển trở nên rất an toàn và chính là điểm khiến cho Yamaha NEO’S trở nên nổi bật so với các dòng xe điện khác trên thị trường. Theo công bố của hãng, NEO’S có tầm di chuyển 72 km mỗi khi sạc đầy 1 pin, quãng đường tăng gấp đôi nếu lắp thêm pin thứ hai.

Yamaha chơi lớn, tặng pin trị giá 26 triệu đồng cho khách mua xe NEOS - Ảnh 4.

Yamaha NEO’S có thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung, hướng đến nhóm khách độ tuổi 18 – 25 thường xuyên di chuyển trong đô thị. Xe có thiết kế và 3 lựa chọn màu sắc trẻ trung mang xu thế tương lai bao gồm: trắng, đen và xanh.

Bên cạnh đó, NEO’S cũng được trang bị các tiện ích hiện đại không kém gồm khoá smartkey, cổng sạc điện thoại, hộc chứa đồ, cốp rộng 27L... Ngoài ra, xe còn có thể kết nối smartphone thông qua ứng dụng Y-Connect, giúp thông báo cuộc gọi, tin nhắn… trên mặt đồng hồ xe, tình trạng à hành trình xe…

Yamaha chơi lớn, tặng pin trị giá 26 triệu đồng cho khách mua xe NEOS - Ảnh 5.

Đại diện hãng Nhật kỳ vọng mẫu xe máy điện sẽ là sản phẩm đáp ứng phong cách sống xanh, giải pháp di chuyển thông minh cho người dùng. "NEO’S là một trong những sản phẩm chiến lược trong kế hoạch trung hoà carbon đến năm 2035 của Yamaha toàn cầu", đại diện hãng nói.

Chi tiết về chương trình khuyến mãi "Tặng năng lượng, tăng phấn khích" vui lòng truy cập https://yamaha-motor.com.vn/khuyen-mai/chuong-trinh-khuyen-mai-tang-nang-luong-tang-phan-khich/.

TỪ KHÓA: yamaha