Muốn tìm xe máy điện có thiết kế độc đáo, tiện dụng với thời gian bảo hành dài giữa thị trường bạt ngàn mẫu mã thì TAIGL Nolan là lựa chọn đáng tham khảo

Xe máy điện TAILG Nolan được nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc với ngôn ngữ thiết kế trẻ trung, hiện đại và đảm bảo các yếu tố an toàn trong quá trình vận hành.

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu xe máy điện giá tốt với thiết kế thời trang, hiệu suất tối ưu và đầy đủ tính năng an toàn thì TAILG Nolan là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Là sản phẩm thế hệ mới từ thương hiệu xe điện top đầu của thị trường Trung Quốc nội địa, TAILG Nolan hội tụ những điểm mạnh về công nghệ, hiệu suất và tính ứng dụng.  

Muốn tìm xe máy điện có thiết kế độc đáo, tiện dụng với thời gian bảo hành dài giữa thị trường bạt ngàn mẫu mã thì TAIGL Nolan là lựa chọn đáng tham khảo - Ảnh 1.

Xe máy điện TAILG Nolan (giữa) hội tụ những điểm mạnh về công nghệ, hiệu suất và tính ứng dụng.

Hướng tới phân khúc khách hàng trẻ ưa thích sự năng động, tiện dụng, TAILG Nolan có thiết kế nhỏ gọn với kích thước 1710×730×1155mm (cao x rộng x dài), chiều cao yên xe khoảng 750mm mang đến khả năng di chuyển linh hoạt trên các cung đường đô thị vào giờ cao điểm. Sàn để chân được thiết kế rộng rãi với các rãnh xẻ chống trơn trượt, tay lái vừa tầm giúp người dùng dễ dàng kiểm soát, đồng thời tạo sự thoải mái về tư thế vận hành.  

Muốn tìm xe máy điện có thiết kế độc đáo, tiện dụng với thời gian bảo hành dài giữa thị trường bạt ngàn mẫu mã thì TAIGL Nolan là lựa chọn đáng tham khảo - Ảnh 2.

TAILG hướng tới phân khúc khách hàng trẻ ưa thích sự năng động, tiện dụng.

TAILG Nolan sử dụng động cơ điện độc quyền công suất 1000W, vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng. Để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, TAILG Nolan trang bị thêm hệ thống phanh đĩa bánh trước và phanh tang trống bánh sau. Hệ thống phanh xe có độ phản hồi nhanh nên dễ ứng phó với các tình huống bất ngờ. Động cơ tích hợp khả năng chống nước IPX6, chống tia nước đường kính 12,5 mm trong ít nhất 3 phút từ mọi hướng giúp người dùng yên tâm di chuyển trong những ngày mưa lớn qua những đoạn đường ngập nước.

Xe được trang bị bộ 6 bình ắc quy cho điện áp 72V với quãng đường di chuyển tối đa lên đến 90km sau mỗi lần sạc. Ắc quy Axit – chì độ bền cao, khả năng trữ điện tốt giúp giảm số lần sạc và tăng tính năng an toàn. TAILG Nolan cũng là phiên bản cao cấp với công nghệ điện toán đám mây và màn hình cảm ứng thông minh hiển thị đầy đủ thông số về tình trạng pin, quãng đường và vận tốc di chuyển. Khóa thông minh smartkey nhỏ gọn và có thể kích hoạt tính năng cảnh báo, chống trộm chỉ với một nút bấm. Khi có người lạ tiếp cận, xe sẽ tự động khóa cứng bánh sau và phát còi báo động.  

Muốn tìm xe máy điện có thiết kế độc đáo, tiện dụng với thời gian bảo hành dài giữa thị trường bạt ngàn mẫu mã thì TAIGL Nolan là lựa chọn đáng tham khảo - Ảnh 3.

Xe được trang bị động cơ 1000W với quãng đường di chuyển tối đa lên đến 90km cho mỗi lần sạc.

Dung tích cốp rộng tới 20L cùng hệ thống đèn LED đôi mang đến những trải nghiệm tối ưu trong quá trình sử dụng. Lấy cảm hứng thiết kế từ những chiếc xe tay ga cổ điển, TAILG Nolan sở hữu diện mạo nổi bật khác hẳn các dòng xe thịnh hành trên thị trường. Hai phiên bản màu sắc đen và hồng mang đến sự lựa chọn phù hợp cho cả khách hàng nam và nữ.

Xe máy điện TAILG Nolan được nhập khẩu chính hãng và phân phối bởi Công ty TNHH Thương mại Xuất nhập khẩu Thế Sơn với chính sách bảo hành tối đa lên đến 36 tháng. Cam kết hỗ trợ rủi ro về sức khỏe của khách hàng khi tham gia giao thông với gói hỗ trợ tối đa lên đến 15 triệu đồng. Khách hàng có thể bảo hành, sữa chữa xe dễ dàng với linh kiện và phụ tùng sẵn có tại các Trung tâm chăm sóc khách hàng TAILG và đại lý ủy quyền chính thức được chỉ định trên toàn quốc.  

Muốn tìm xe máy điện có thiết kế độc đáo, tiện dụng với thời gian bảo hành dài giữa thị trường bạt ngàn mẫu mã thì TAIGL Nolan là lựa chọn đáng tham khảo - Ảnh 4.

Thế Sơn áp dụng chính sách bảo hành tối đa 36 tháng và gói hỗ trợ sức khỏe khách hàng lên đến 15 triệu đồng.

Hướng tới mục tiêu lan tỏa thương hiệu và phát triển hệ thống đại lý, Công ty áp dụng chính sách quà tặng 1 triệu đồng/xe cho đơn hàng đầu tiên của đại lý mới, các chính sách chiết khấu định kỳ, bảo vệ giá, hỗ trợ truyền thông – marketing, hỗ trợ về công nghệ, giải pháp và phát triển thị trường… nhằm mang một thương hiệu xe điện chất lượng cao tới người tiêu dùng Việt trong thời gian tới.  

Muốn tìm xe máy điện có thiết kế độc đáo, tiện dụng với thời gian bảo hành dài giữa thị trường bạt ngàn mẫu mã thì TAIGL Nolan là lựa chọn đáng tham khảo - Ảnh 5.

Thế Sơn hướng tới lan tỏa thương hiệu và phát triển hệ thống đại lý trên toàn quốc.

Đơn vị nhập khẩu:

Công ty TNHH Thương mại Xuất nhập khẩu Thế Sơn.

Địa chỉ: 40 Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội.

 Điện thoại: 093.123.22.88 - 024.6655.6368

Website: https://tailgvietnam.com/

TỪ KHÓA: TAIGL