Cuộc sống vương giả của dân chơi Dan Bilzerian: Tiền chất như núi, ở trong siêu biệt thự, xe "xịn" xếp đầy sân

Phần lớn số tiền 200 triệu USD được Dan Bilzerian dùng cho việc vui chơi. Tỉ phú Poker hiện đang sống không khác gì ông hoàng.

Năm 2021, khối tài sản của Dan Bilzerian cán mốc 200 triệu USD. Theo tạp chí Wealthy Gorilla, Dan dùng khoảng 30% tiền để đầu tư, xây dựng hệ thống cửa hàng bán đồ chơi cho đàn ông. 70% còn lại là để thỏa mãn thú vui bản thân.

Dan có thể không phải là người giàu nhất thế giới, nhưng nếu xét về độ chịu chơi thì giới tỉ phú nhiều khả năng phải lắc đầu lè lưỡi khi bị so sánh với anh.

Đầu tiên phải kể đến căn biệt thự mà Dan thuê hồi tháng 5/2019 ở Los Angeles.

Cuộc sống vương giả của dân chơi Dan Bilzerian: Tiền chất như núi, ở trong siêu biệt thự, xe xịn xếp đầy sân - Ảnh 1.

Dan Bilzerian, tỷ phú, tay chơi Poker khét tiếng nhất thế giới

Căn biệt thự có một không hai

Theo Luxury Architecture, căn biệt thự này vốn dĩ là một hộp đêm nổi tiếng tại khu vực Bel-Air, được xây dựng trên sườn của một quả đồi. Nó có tổng cộng 12 phòng ngủ, 25 phòng vệ sinh, 1 bể bơi ngoài trời, một phòng gym siêu to khổng lồ, một sân golf mini, một phòng chiếu phim, một quầy bar,... Siêu biệt thự đồ sộ này này rộng tới 30.000 mét vuông, được Dan đặt tên là "Wish House" - ngôi nhà mơ ước.

Cuộc sống vương giả của dân chơi Dan Bilzerian: Tiền chất như núi, ở trong siêu biệt thự, xe xịn xếp đầy sân - Ảnh 2.

"Nhà" của Dan Bilzerian chụp từ góc cao

Cuộc sống vương giả của dân chơi Dan Bilzerian: Tiền chất như núi, ở trong siêu biệt thự, xe xịn xếp đầy sân - Ảnh 3.

Gym ngoài trời

Cuộc sống vương giả của dân chơi Dan Bilzerian: Tiền chất như núi, ở trong siêu biệt thự, xe xịn xếp đầy sân - Ảnh 4.

Sân golf ngoài trời

Cuộc sống vương giả của dân chơi Dan Bilzerian: Tiền chất như núi, ở trong siêu biệt thự, xe xịn xếp đầy sân - Ảnh 5.

và bể bơi ngoài trời

Phòng bếp và phòng ăn của "Wish House", theo mô tả của khách, rộng thênh thang như một nhà hàng cao cấp. Dan thuê tới 5 đầu bếp và 10 người phục vụ. Trong ngày cao điểm khi tay chơi này đón nhiều khách, dàn nhân viên đôi khi vẫn bị quá tải.

Cuộc sống vương giả của dân chơi Dan Bilzerian: Tiền chất như núi, ở trong siêu biệt thự, xe xịn xếp đầy sân - Ảnh 6.

Phòng bếp cá nhân

Cuộc sống vương giả của dân chơi Dan Bilzerian: Tiền chất như núi, ở trong siêu biệt thự, xe xịn xếp đầy sân - Ảnh 7.

và phòng ăn tiếp khách

Tất nhiên có những khu vực trong nhà không phải khách nào cũng được bén mảng đến. Ví dụ như phòng ngủ riêng của Dan Bilzerian và "người ấy". Về "người ấy" của Dan, cứ sau mỗi buổi tiệc sẽ có một mĩ nữ nhận được danh xưng này. Nó thay đổi tùy theo gu thẩm mỹ của chủ nhà không cố định.

Dan còn sở hữu nhiều phòng trưng bày súng và nhiều món đồ quý giá khác, nơi anh chỉ mời những người bạn thân nhất đến chiêm ngưỡng.

Cuộc sống vương giả của dân chơi Dan Bilzerian: Tiền chất như núi, ở trong siêu biệt thự, xe xịn xếp đầy sân - Ảnh 8.

Phòng riêng của Dan

Cuộc sống vương giả của dân chơi Dan Bilzerian: Tiền chất như núi, ở trong siêu biệt thự, xe xịn xếp đầy sân - Ảnh 9.

và phòng nữ duy nhất trong nhà

Cuộc sống vương giả của dân chơi Dan Bilzerian: Tiền chất như núi, ở trong siêu biệt thự, xe xịn xếp đầy sân - Ảnh 10.

Một góc phòng tắm của Dan Bilzerian

Cuộc sống vương giả của dân chơi Dan Bilzerian: Tiền chất như núi, ở trong siêu biệt thự, xe xịn xếp đầy sân - Ảnh 11.

Phòng vui chơi, giải trí sau những giờ "chơi Poker" căng thẳng

Căn "Wish House" của Dan Bilzerian được bình chọn là siêu biệt thự xa xỉ hàng đầu thế giới. Giá trị của nó lên đến 100 triệu USD.

Cuộc sống vương giả của dân chơi Dan Bilzerian: Tiền chất như núi, ở trong siêu biệt thự, xe xịn xếp đầy sân - Ảnh 12.

Dan Bilzerian khẳng định anh từng ngủ với 8 người mẫu khác nhau trong căn phòng này

Bộ sưu tập xe trong mơ

Nhiều người may mắn được thăm quan biệt thự "Wish House" kể lại rằng nếu đứng trên tầng thượng nhìn xuống, bạn sẽ thấy được vài chiếc siêu xe mà Dan Bilzerian thường sử dụng.

Trong đó, chiếc Mercedes G63 Brabus với màu đen óng là nổi bật nhất. Giá trị hiện tại của chiếc siêu xe này lên đến 1,5 triệu USD. Đỗ cách đó không xa là chiếc Rolls Royce có giá khoảng 250.000 USD.

Tuy nhiên đó chỉ là một phần của bộ sưu tập xe mà thôi. Garage "Wish House" còn ẩn chứa nhiều báu vật khác đắt đỏ hơn rất nhiều.

Cuộc sống vương giả của dân chơi Dan Bilzerian: Tiền chất như núi, ở trong siêu biệt thự, xe xịn xếp đầy sân - Ảnh 13.

Siêu xe của Dan được đỗ đầy sân trước nhà

Cuộc sống vương giả của dân chơi Dan Bilzerian: Tiền chất như núi, ở trong siêu biệt thự, xe xịn xếp đầy sân - Ảnh 14.

Một bức hình cực ngầu của Dan bên cạnh chiếc Lambogrini trắng có giá khoảng 250.000 USD

Mới đây, chính Dan Bilzerian đã cho fan của anh vào xem garage xe hơi của mình bằng cách livestream trên Instagram. Đập ngay vào mắt người xem là chiếc AC Shelby Cobra model năm 1967 (700.000 USD), sau đó đến chiếc Bentley Continental (250.000 USD) được trình làng. Dan còn gây sốc với 2 chiếc SUVs (mỗi chiếc 150.000 USD), một chiếc RollsRoyce Cullinan (330.000 USD) và một chiếc Cadillac Escalade (100.000 USD).

Tất nhiên ngoài xe hơi, Dan Bilzerian còn sở hữu nhiều phương tiện đi lại đắt đỏ khác, như chiếc xe địa hình Polaris RZR 900, chiếc Jimco Buggy và chiếc Can-Am Maverick 1000R. Đó là chưa kể đến xe máy, du thuyền và chuyên cơ riêng anh đang sở hữu.

Dan Bilzerian là ai?

Tay chơi khét tiếng Dan Bilzerian là mục tiêu phấn đấu của nhiều thanh niên trẻ . Anh tiêu tiền như nước, thường xuyên chụp ảnh khoe mẽ trên MXH bên cạnh hàng tá người mẫu nóng bỏng, sở hữu bộ sưu tập siêu xe ai cũng mơ ước. Lối sống xa hoa ấy đến từ chính khả năng chơi Poker đỉnh cao của Dan Bilzerian.

Từng có một giai thoại mà người ta kể mãi về Dan, là anh biến 750 USD vỏn vẹn trong ví trở thành 200 nghìn USD chỉ sau một chuyến đi Las Vegas. Độ điên loạn của Dan Bilzerian trên bàn Poker khiến người xem phải nể phục anh ta. Thi thoảng, Dan lại phô diễn bộ mặt lạnh như tiền rồi thản nhiên tung ra những cú "raise" lên đến 8 con số. Chính mindset khác người này giúp Dan kiếm 150 triệu USD tiền thưởng.

Năm 2021, báo chí Mỹ tung tin công ty của Dan Bilzerian phá sản. Nhưng vẫn như thường lệ, Dan vẫn đăng tải những bức ảnh ăn chơi như thể mấy chuyện trên là không có thật. Cuối tháng 10 vừa rồi, Dan Bilzerian vung 110 nghìn USD đặt thuê thợ làm bản mới của chiếc Ferrari huyền thoại 250 Testa Rossa năm 1957. Dan yêu cầu thợ làm xe theo kiểu mini vì... thích cảm giác được ngồi trong một chiếc xe dành cho trẻ con, thứ mà anh mong muốn sở hữu khi còn nhỏ.

Vậy nên dù công ty có phá sản hay không hay người ta có ghét anh thì Dan cũng chẳng quan tâm. Bởi lẽ anh ta vẫn luôn có cách để duy trì, bằng chính tấm vé mang tên "Poker" đã đưa anh đến mức sống thượng lưu hiện tại. Chúng cũng chẳng gây ảnh hưởng quá nhiều đến phương châm sống đặt tự do lên đầu của anh.