Sao Barca lao xuống đôi co với fan sau khi bị chặn đầu xe trêu tức

Samuel Umtiti bực mình với người hâm mộ Barcelona sau khi bị chặn xe chọc tức.

Umtiti nổi cáu với fan Barca

Khi đang lái xe ô tô rời khỏi trung tâm tập luyện Joan Gamper, Umtiti bất ngờ bị 3 fan Barca đứng chặn đầu xe. Nhóm cổ động viên quá khích này liên tục nhảy múa, la hét và khua tay, múa chân. Họ như thể đang làm mọi cách để trêu ngươi trung vệ người Pháp với thái độ cợt nhả.

Thậm chí, một người đàn ông còn nhảy và ngồi lên cả nắp mũi xe của Umtiti, rồi sử dụng điện thoại thông minh để chụp ảnh "tự sướng" với cầu thủ 28 tuổi. Dù Umtiti bấm còi tới tấp, nhóm fan này vẫn không chịu buông tha cho anh.

Phải tới khi trung vệ gốc Cameroon nhấn nhẹ ga, suýt đâm vào 1 trong 3 người, họ mới đứng tản ra hai bên và cho xe của Umtiti có khoảng trống để tiếp tục di chuyển. Nhưng sau khi vọt lên phía trước được một quãng, cựu cầu thủ Lyon bất ngờ dừng lại và xuống xe.

Umtiti tiến thẳng về phía 3 kẻ gây rối với gương mặt hằn học và quát lớn: "Này, lại đây! Các anh có trả nổi tiền cho chiếc xe này không? Các anh biết sự tôn trọng có nghĩa là gì chứ? Tại sao lại làm như thế?".

Sao Barca lao xuống đôi co với fan sau khi bị chặn đầu xe trêu tức - Ảnh 2.
Sao Barca lao xuống đôi co với fan sau khi bị chặn đầu xe trêu tức - Ảnh 3.
Sao Barca lao xuống đôi co với fan sau khi bị chặn đầu xe trêu tức - Ảnh 4.

Khi Umtiti đã nổi giận, 1 trong 3 fan vừa chế giễu anh vẫn tiếp tục cười cợt, giơ máy điện thoại lên chụp ảnh "tự sướng" với thái độ thiếu nghiêm túc. Cuối cùng, Umtiti quay trở lại xe với nét mặt bực dọc. Ở thời điểm đó, một cổ động viên khác đến để xin chụp ảnh và muốn nhờ trung vệ mang áo số 23 ký vào áo đấu. Tuy nhiên, vì còn đang bực tức, nên Umtiti từ chối hạ cửa kính và lái xe rời đi.