Đại gia bí ẩn tại Sài Gòn mua Lamborghini Huracan LP610-4 giá chục tỷ tặng tài xế riêng

Câu chuyện tặng siêu xe này đang thu hút được không ít sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo chia sẻ của người bán hàng, trong một lần ghé thăm showroom siêu xe tại Sài Gòn cùng ông chủ, anh tài xế đứng ngó nghiêng chiếc Huracan màu xanh nõn chuối một hồi và được ông chủ hỏi có thích "siêu bò" này không. Và chỉ trong 30 phút, thương vụ mua bán đã được hoàn thành và chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 đã chính thức có chủ nhân mới.

Đại gia bí ẩn tại Sài Gòn mua Lamborghini Huracan LP610-4 giá chục tỷ tặng tài xế riêng - Ảnh 1.

Sau khi bài đăng được đăng tải, không ít người cảm thấy choáng váng trước độ chịu chi của đại gia bí ẩn kia khi quyết định bỏ ra hàng chục tỷ đồng để mua một chiếc siêu xe để tặng cho tài xế riêng của mình. Không ít người cũng cảm thấy tò mò về danh tính của vị đại gia bí ẩn này thực sự là ai.

Về phần chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 màu xanh nõn chuối, "siêu bò" này từng thuộc sở hữu của một thiếu gia 20 tuổi ở Đắk Lắk. Mới đây, vị thiếu gia này đã quyết đinh "chia tay" chiếc siêu xe này sau khoảng 2 tháng tậu về garage. Có thông tin cho rằng, sau khi bán lại chiếc Huracan, thiếu gia này đã "lên đời" Aventador có động cơ mạnh mẽ hơn. 

Đại gia bí ẩn tại Sài Gòn mua Lamborghini Huracan LP610-4 giá chục tỷ tặng tài xế riêng - Ảnh 2.

Đây là chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 màu trắng chính hãng duy nhất tại Việt Nam. Sau khi "chia tay" thiếu gia Đắk Lắk đã được showroom tư nhân đổi sang màu xanh nõn chuối bằng lớp dán decal. Ngoài ra, nóc xe và vỏ gương cũng được dán đen bóng. Bộ vành 5 chấu kép màu bạc cũng được chuyển sang đen kết hợp với cùm phanh cam "zin". Bên trong nội thất màu đen chủ đạo, điểm xuyết là các đường chỉ khâu màu cam tạo điểm nhấn. 

Lamborghini Huracan được sinh ra nhằm thay thế "người tiền nhiệm" Lamborghini Gallardo. Xe sử dụng động cơ V10 dung tích 5,2 lít hút khí tự nhiên, cho ra công suất cực đại 610 mã lực tại vòng tua 8.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 560 Nm tại 6.500 vòng/phút, kết hợp hộp số ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.

Đại gia bí ẩn tại Sài Gòn mua Lamborghini Huracan LP610-4 giá chục tỷ tặng tài xế riêng - Ảnh 3.
Đại gia bí ẩn tại Sài Gòn mua Lamborghini Huracan LP610-4 giá chục tỷ tặng tài xế riêng - Ảnh 4.

Ảnh: FB