iPhone 13 cho fan cuồng Tesla: Vỏ làm từ linh kiện nung chảy, đi kèm… tượng Elon Musk

Chiếc iPhone 13 dưới đây có lẽ hứa hẹn sẽ cháy hàng nhờ các fan cuồng Tesla dù có giá bán không hề rẻ.

Cho những người hâm mộ Tesla, tỉ phú kiêm CEO Elon Musk hay đơn giản là muốn tìm kiếm một chiếc iPhone 13 đặc biệt, phù hợp với Tesla Model 3 của mình, thương hiệu chuyên sản xuất smartphone và phụ kiện xa xỉ Caviar vừa tung bộ sưu tập đặc biệt có tên Tesla Electro.

iPhone 13 cho fan cuồng Tesla: Vỏ làm từ linh kiện nung chảy, đi kèm… tượng Elon Musk - Ảnh 1.

Về cơ bản, Tesla Electro bao gồm một chiếc iPhone 13 với những điểm độc đáo có một không hai trên thị trường như thân làm bằng titanium cường lực phủ PVD đen (vốn dùng cho đồng hồ cao cấp), xen lẫn vào đó là chất liệu tổng hợp chống shock màu trắng tạo giao diện tương phản.

iPhone 13 cho fan cuồng Tesla: Vỏ làm từ linh kiện nung chảy, đi kèm… tượng Elon Musk - Ảnh 2.

Ốp kim loại nằm giữa 2 nửa đen trắng được chế tạo bằng cách nung chảy thân xe Tesla Model 3 thật và tạo hình theo ý Caviar với logo hãng, ảnh phác họa thiết kế ngoại thất Model 3 và thậm chí là… chân dung tỉ phú Elon Musk. Cần lưu ý rằng những gì ta thấy trong ảnh hay video là thân điện thoại chứ không phải vỏ ngoài gắn kèm.

iPhone 13 cho fan cuồng Tesla: Vỏ làm từ linh kiện nung chảy, đi kèm… tượng Elon Musk - Ảnh 3.

Cả chiếc hộp đi kèm Tesla Electro cũng nằm trong bộ sưu tập với kích thước biến đổi theo ý chủ nhân (tùy phiên bản iPhone họ muốn mua là bản Pro hay Pro Max) và tất nhiên cũng có thể được biến hóa thêm nữa nếu người mua chịu chi.

iPhone 13 cho fan cuồng Tesla: Vỏ làm từ linh kiện nung chảy, đi kèm… tượng Elon Musk - Ảnh 4.

Ngoài smartphone, bộ sưu tập còn có nhiều "đồ chơi" mang chủ đề Tesla/Elon Musk như giày Nike Air Force 1, ốp vàng 24 karat cho Tesla Model S, iPhone (không cần thiết là bản 13) độ và đặc biệt nhất là tượng vị tỉ phú người Mỹ cũng chế tạo từ thân xe Model 3 nung chảy trang trí bằng vàng thật.

Tesla Electro - bộ sưu tập đồ xa xỉ cho fan cuồng Tesla và Elon Musk

Caviar Tesla Electro iPhone 13 Pro có giá 6.760 USD (7.300 USD nếu chọn bản Pro Max) với sản lượng tối đa 99 chiếc trong khi bức tượng "chủ tịch" có giá 3.220 USD với sản lượng 27 chiếc.

Tham khảo: Motor1