Đoàn Di Băng sắm liền tay 4 xe sang trong hơn 2 tháng: Tiếp tục chốt đơn Bentley Flying Spur ngay sau khi ra biển Porsche Taycan

Tính đến thời điểm hiện tại, đây là chiếc xe thứ 4 được vợ chồng Đoàn Di Băng "chốt đơn" chỉ sau hơn 2 tháng nới lỏng giãn cách.

Tối ngày 1/12, Đoàn Di Băng đã đăng tải lên trang cá nhân tấm hình cần số của một chiếc Bentley kèm dòng trạng chữ "Thì chỉ bởi vì em tên BĂNG" rồi không quên tag ông xã Nguyễn Quốc Vũ. Đến nay, bài đăng cả nữ ca sĩ đã thu hút tới gần 40 nghìn tương tác trên Facebook các nhân.

Tấm hình nữ ca sĩ đăng tải là cần số của mẫu Continental GT, tuy nhiên theo thông tin chính chủ tiết lộ rằng siêu phẩm vừa được đặt cọc là Bentley Flying Spur. Trước đó, vào khoảng tháng 7/2021, nữ doanh nhân từng đăng tải một video trên TikTok cho thấy mình đang chọn màu sơn xe trong một showroom Bentley. Tuy nhiên kể từ đó, "mái ấm" của vợ chồng Đoàn Di Băng đón về rất nhiều "siêu phẩm" nhưng tuyệt nhiên không có sự xuất hiện của một mẫu Bentley nào.

Bentley Flying Spur từ lâu đã trở thành cái tên quen thuộc trong garage của nhiều đại gia Việt. Hiện tại, Bentley Flying Spur được phân phối tại Việt Nam thuộc phiên bản V8 First Edition. 

Bentley Flying Spur V8 First Edition cung cấp hai cấu hình là 4 hoặc 5 chỗ ngồi. Chiều dài cơ sở được tăng thêm 130mm. Logo Flying B đặc trưng của Bentley có tích hợp đèn pha lê phát sáng để chào đón chủ nhân. Nội thất Bentley Flying Spur V8 thế hệ mới vẫn biết cách gây ấn tượng với vô-lăng và bảng táp-lô chế tác thủ công. Tiện nghi phía sau được đánh giá cao với thiết kế tinh tế khi bổ sung 1 màn hình nhỏ cho hệ thống điều hoà.

Xe sử dụng động cơ V8, dung tích 4 lít, tăng áp kép, sản sinh công suất cực đại 542 mã lực và mô-men xoắn 770 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/giờ trong 4,1 giây, và đạt vận tốc tối đa 318 km/giờ.

Không sắm siêu xe trăm tỷ như Minh Nhựa hay Hoàng Kim Khánh, vợ chồng Nguyễn Quốc Vũ – Đoàn Di Băng khiến cộng đồng mạng bị shock khi liên tiếp tậu cho mình những xế hộp khủng. Đầu tiên phải nhắc đến bộ đôi Lamborghini Huracan LP610-4 và Porsche Taycan. Cả 2 chiếc xe trên đều được ra biển trắng chỉ sau thời gian ngắn vợ chồng nữ ca sĩ đưa về dinh.

Trước đó, ông Nguyễn Quốc Vũ cũng nhá hàng chiếc Rolls-Royce Cullinan "Di Băng" được cá nhân hóa trị giá gần 50 tỷ đồng. Ngoài ra, trong garage của vợ chồng doanh nhân ngành mỹ phẩm cũng có sẵn Porsche Panamera và Mercedes-AMG G 63 độ Brabus với nội thất Hermes.