Biển số xui xẻo 49.53 cũng được đấu giá thành công, mức chốt giá có phần bất ngờ

Sở hữu một biển số xui xẻo là điều không ai muốn, tuy nhiên một biển số 49.53 vừa được đấu giá thành công đã khiến không ít người ngạc nhiên.

Việc đấu giá biển số đã khiến không ít người bất ngờ bởi liên tiếp những biển số đẹp được chốt với mức giá cao ngất ngưởng từ vài tỷ đến hơn chục tỷ đồng và được gắn trên những mẫu xe thuộc dạng đắt tiền hay siêu hiếm.

bien-so-xui-xeo-49-53-cung-duoc-dau-gia-thanh-cong-muc-chot-gia-co-phan-bat-ngo

Tuy nhiên mới đây, trong một phiên đấu giá đã khiến không ít người bất ngờ bởi biển số 30L-049.53 đã có người chốt đấu giá thành công. Sự việc này có phần hi hữu bởi dãy số 49.53 được xem là biển đại kỵ mà rất ít người nào vui mừng khi bốc trúng.

Bởi theo phong thủy, 2 con số 49 và 53 không được nhiều người yêu thích, thậm chí có thể nói là xui xẻo. Nhưng có lẽ với một số ít người thì biển số này mang một ý nghĩa đặc biệt nên mới được chốt giá thành công ở mức 45 triệu đồng, cao hơn khởi điểm chỉ 5 triệu đồng.

bien-so-xui-xeo-49-53-cung-duoc-dau-gia-thanh-cong-muc-chot-gia-co-phan-bat-ngo

Không ít người tò mò danh tính thật sự của chủ nhân của biển số này, bởi phải chăng có yếu tố nào đó mà mới có phần đi ngược số đông. Với mức trúng đấu giá 45 triệu đồng, người đấu giá thành công chỉ cần nộp thêm 5 triệu đồng để đăng ký cho bất kỳ mẫu xe nào kể cả xe cũ.

Theo đó, trong thời hạn 15 ngày kể từ khi có kết quả, người trúng đấu giá phải nộp toàn bộ số tiền đã chốt thành công và được trừ vào số tiền đặc cọc 40 triệu đồng, không bao gồm phí đăng ký xe. Nếu trong 12 tháng người trúng không đăng ký biển số cho xe ô tô sẽ chuyển vào hệ thống đăng ký, quản lý xe và người trúng đấu giá không được hoàn trả số tiền trúng đấu giá đã nộp.