KIA EV9 GT bản hiệu suất cao lần đầu lộ diện

Kia đã từng hé lộ về mẫu SUV chạy điện hiệu suất cao tiếp theo của hãng, Kia EV9 GT. Và giờ đây, chúng ta có được những ảnh chụp nguyên mẫu đầu tiên của biến thể GT này.

Ngoại thất của EV9 GT sẽ là sự pha trộn giữa sự sang trọng và thiết kế tương lai, thiết lập tiêu chuẩn mới cho kiểu dáng thẩm mỹ của một chiếc SUV điện. Những đường nét thiết kế bắt mắt và tối ưu tính khí động học không chỉ làm giảm lực cản mà còn mang lại vẻ ngoài hiện đại, đặc biệt cho mẫu xe.

KIA EV9 GT bản hiệu suất cao lần đầu lộ diện kia-ev9-gt-prototype-spied-2jpg.webp

Bên trong, chiếc SUV điện cỡ lớn có khoang cabin rộng rãi và sang trọng, được trang bị vật liệu và công nghệ hiện đại, đồng thời được thiết kế để mang lại sự thoải mái và tiện nghi.

“Trái tim” của EV9 GT là hệ truyền động điện tiên tiến mang lại hiệu suất ấn tượng và rất có thể sẽ chia sẻ hệ truyền động với EV6 GT. EV9 GT sẽ có mã lực và mô-men xoắn vượt trội, cho phép tăng tốc nhanh chóng và đạt tốc độ tối đa cạnh tranh với các mẫu SUV động cơ đốt trong truyền thống. Pin dung lượng lớn đảm bảo phạm vi hoạt động ấn tượng cho xe, đi kèm với khả năng sạc nhanh hơn.

KIA EV9 GT bản hiệu suất cao lần đầu lộ diện kia-ev9-gt-prototype-spied-1-980x552.jpg

Kia EV9 GT có kẹp phanh màu vàng nổi bật

Kia EV9 GT sẽ được trang bị hàng loạt công nghệ tiên tiến. Xe có tính năng lái tự động tiên tiến, nâng cao sự an toàn và tiện lợi. Hệ thống thông tin giải trí của chiếc SUV vừa trực quan vừa toàn diện, mang đến khả năng kết nối liền mạch. Ngoài ra, EV9 vốn đã được trang bị một loạt tính năng an toàn hiện đại giúp xe được xếp hạng hàng đầu trong nhiều thử nghiệm an toàn khác nhau.

Kia EV9 GT dự kiến sẽ có mặt trên thị trường vào đầu năm 2025. EV9 GT sẽ là đối thủ cạnh tranh đáng gờm với các mẫu SUV điện hiệu suất cao khác như Tesla Model X Plaid.

Trang Nguyễn KenhTinXe.Com