Xiaomi tinh chỉnh thiết kế của SU7 sau khi lắng nghe phản hồi của khách hàng

Những chi tiết được sửa đổi trên mẫu xe điện Xiaomi SU7 bao gồm mâm xe lớn hơn, ốp gương chiếu hậu bằng sợi carbon và huy hiệu nhỏ hơn.

Nhà sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc Xiaomi đang cố gắng thâm nhập vào cuộc chơi xe điện (EV) và họ đã gây ấn tượng với nỗ lực đầu tiên, chiếc sedan SU7 được ra mắt vào cuối tháng 12/2023. Tuy nhiên, người tiêu dùng đã có một số phản hồi về thiết kế của mẫu xe điện này cho hãng xe Trung Quốc. Và điều đáng ngạc nhiên là một chiếc xe vừa mới được trình làng đã nhận được những thay đổi tinh tế trong thiết kế dựa theo những ý kiến của khách hàng.

Xiaomi tinh chỉnh thiết kế của SU7 sau khi lắng nghe phản hồi của khách hàng 2024-xiaomi-su7-10-1536x864.webp

Các tài liệu nộp cho Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin Trung Quốc đã tiết lộ rằng, mặc dù diện mạo tổng thể vẫn không thay đổi nhưng Xiaomi sẽ đưa ra một số ý tưởng mới để khiến nó trông thể thao hơn.

Xiaomi tinh chỉnh thiết kế của SU7 sau khi lắng nghe phản hồi của khách hàng 2024-xiaomi-su7-9-1536x864.webp

Thay đổi lớn nhất nằm ở phần đuôi xe. Có vẻ như thương hiệu xe Trung Quốc đã tinh chỉnh lại thiết kế của huy hiệu phía sau nhỏ hơn để khiến nó cân xứng hơn một chút. Trong khi tên thương hiệu trước đây chiếm gần như toàn bộ không gian trên cốp xe thì giờ đây nó đã nhỏ hơn đáng kể.

Xiaomi tinh chỉnh thiết kế của SU7 sau khi lắng nghe phản hồi của khách hàng 2024-xiaomi-su7-1-1536x998.webp

Ngoài ra, Xiaomi đã bổ sung thêm mâm xe 21 inch vào danh sách tùy chọn (mâm xe lớn nhất trước đây là 20 inch) và kẹp phanh giờ đây có nhiều màu sắc khác nhau. Cuối cùng, ốp gương bằng sợi carbon đã được thêm vào danh sách tùy chọn, có thể sẽ khiến thiết kế trông thể thao hơn một chút.

Xiaomi tinh chỉnh thiết kế của SU7 sau khi lắng nghe phản hồi của khách hàng Xiaomi ra mắt mẫu xe điện đầu tiên, tham vọng đấu Porsche và Tesla xiaomi-su7-00006-2048x1018.webp

Với tham vọng trở thành đối thủ cạnh tranh của Porsche Taycan và Tesla Model S, SU7 sẽ khá mạnh mẽ. Với hai động cơ điện, phiên bản cao cấp nhất sẽ có công suất 664 mã lực giúp xe đạt tốc độ 100 km/giờ chỉ trong 2,78 giây. Nhờ có bộ pin 101 kWh, Xiaomi ước tính SU7 sẽ có khả năng di chuyển quãng đường lên tới 800 km cho một lần sạc đầy.

Xiaomi tinh chỉnh thiết kế của SU7 sau khi lắng nghe phản hồi của khách hàng 2024-xiaomi-su7-11-1536x864.webp

Đúng như những gì bạn có thể mong đợi từ một công ty công nghệ, SU7 sẽ có nội thất rất ấn tượng. Xe có cụm đồng hồ đo 7,1 inch và màn hình thông tin giải trí 16,1 inch đi kèm với tất cả các tiện ích kết nối để mang lại cảm giác nhanh chóng và trực quan như những chiếc máy tính bảng mới nhất.

Trang Nguyễn KenhTinXe.Com