Mê Hyundai Santa Fe mới, con trai bà Tân Vlog bán luôn xe vừa mua 2 tháng để 'lên đời' dù mới chạy 3.000km

Trước đó, Hưng Vlog đăng tải hình ảnh nhận xe Hyundai Santa Fe cũ vào ngày 14/4/2021.

Mới đây, tài khoản facebook của youtuber Hưng Vlog đã đăng bán chiếc Hyundai Santa Fe của mình. Chỉ sau chưa đầy 2 giờ đồng hồ, bài đăng đã nhận về hơn 900 lượt tương tác cùng 240 bình luận. Hưng Vlog cho biết chiếc Hyundai Santa Fe của anh thuộc phiên bản máy dầu cao cấp, đăng ký lần đầu vào tháng 3/2021 và mức ODO của xe đang đạt 3.000km. Giá bán lại của chiếc xe được youtuber trẻ đưa ra là 1,2 tỷ đồng.

Mê Hyundai Santa Fe mới, con trai bà Tân Vlog bán luôn xe vừa mua 2 tháng để lên đời dù mới chạy 3.000km - Ảnh 1.

Trước đó, Hưng Vlog đăng tải hình ảnh nhận xe Santa Fe vào ngày 14/4/2021. Chiếc Hyundai Santa Fe bản máy dầu cao cấp của Hưng Vlog thuộc thế hệ cũ với giá niêm yết khoảng 1,24 tỷ đồng. Mới đây, Hyundai Việt Nam đã cho ra mắt phiên bản mới của dòng xe này. Đáng chú ý, phiên bản máy dầu cao cấp có giá bán lên tới 1,34 tỷ đồng, tăng 95 triệu so với thế hệ cũ.

Một số bình luận dưới bài đăng bán Hyundai Santa Fe của Hưng Vlog.

Hiện tại, cư dân mạng vẫn đang bình luận "rôm rả" phía dưới bài đăng của chàng youtuber trẻ. Ngoài những bình luận hỏi về giá bán, phần đông đều bất ngờ về độ "chịu chơi" của chàng trai này khi bán ngay mẫu xe vừa mua để tậu phiên bản mới chỉ vừa ra mắt cách đây không lâu.

Nguyễn Văn Hưng (hay Hưng Vlog) được cộng đồng mạng biết tới như là người đứng sau những video "siêu to khổng lồ" của kênh Bà Tân Vlog. Bản thân anh cũng sở hữu một kênh Youtube mang tên mình với hơn 3 triệu lượt theo dõi.

    Ảnh: Hội Hyundai Santa Fe Việt Nam