Lamborghini Huracan từng của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường độ phong cách 'cởi truồng' cực dị

Đuôi xe Lamborghini Huracan được làm lại theo phong cách mà có lẽ hiếm dân chơi siêu xe nào tại Việt Nam thực hiện với xế cưng của mình.
Lamborghini Huracan từng của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường độ phong cách cởi truồng cực dị - Ảnh 1.

Một chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 màu vàng xuất hiện trên đường Phạm Hồng Thái, Q.1, TP.HCM. Theo nhiều nguồn tin, "siêu bò" từng thuộc sở hữu của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường, vừa được chuyển từ Hà Nội vào Sài Gòn cách đây ít lâu.

Lamborghini Huracan từng của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường độ phong cách cởi truồng cực dị - Ảnh 2.

So với lần xuất hiện trước, siêu xe đã được chủ nhân gỡ bỏ phần cản sau, để lộ những chi tiết bên trong như bình hơi, ống xả,... Phong cách độ xe này khiến nhiều người liên tưởng đến hai chiếc Lamborghini Huracan của Alex Choi và DailyDrivenExotics nổi tiếng trên thế giới.

Lamborghini Huracan từng của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường độ phong cách cởi truồng cực dị - Ảnh 3.

Với việc được độ dị như thế này, nhiều khả năng chủ nhân phải cắt bỏ phần gầm xe, cùng với đó là việc giữ gìn mẫu xe này kĩ lưỡng hơn, tránh ổ gà, đường đá dăm và đường ngập nước. Nhiều ý kiến cho rằng đây là bản độ đẹp, tuy nhiên một số người không đồng tình vì thời tiết tại TP.HCM hiện tại không thích hợp để độ xe theo phong cách này.

Lamborghini Huracan từng của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường độ phong cách cởi truồng cực dị - Ảnh 4.

Cụ thể, thời tiết TP.HCM đang bắt đầu vào mùa mưa, nếu phá cách với bản độ này, đất cát dễ dàng xâm nhập vào khoang động cơ, gây rỉ sét các chi tiết cũng như đóng cặn trong thời gian dài, khiến động cơ không hoạt động hết công suất, giảm hiệu năng.

Lamborghini Huracan từng của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường độ phong cách cởi truồng cực dị - Ảnh 5.

Lamborghini Huracan LP610-4 được sinh ra nhằm thay thế "người tiền nhiệm" Lamborghini Gallardo. Xe vẫn sử dụng động cơ V10 dung tích 5,2 lít giống Gallardo nhưng đã được tinh chỉnh và nâng cấp công suất cực đại lên tới 610 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 560 Nm.

Lamborghini Huracan từng của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường độ phong cách cởi truồng cực dị - Ảnh 6.

Kết hợp với hộp số bán tự động ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,2 giây và đạt vận tốc tối đa 325 km/h.

Lamborghini Huracan từng của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường độ phong cách cởi truồng cực dị - Ảnh 7.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, với cách tính thuế tiêu thụ đặc biệt mới, những chiếc siêu xe từ Lamborghini như Aventador, Huracan không được nhiều đại gia Việt lựa chọn vì dung tích xi-lanh lớn do sử dụng động cơ hút khí tự nhiên, khiến giá thành đội lên khá cao, vượt xa những siêu xe cùng phân khúc nhưng sử dụng động cơ tăng áp, dung tích xi-lanh nhỏ hơn đến từ những hãng xe khác như McLaren, Ferrari,...