Jaguar Land Rover triển khai dịch vụ lưu động và lái thử xe tại Quảng Ninh và Đà Nẵng

Để đưa thương hiệu Jaguar Land Rover đến gần hơn với khách hàng, chuỗi hoạt động trải nghiệm và dịch vụ lưu động cho các dòng xe của hai thương hiệu này sẽ được triển khai tại Quảng Ninh và Đà Nẵng .

Trong năm 2020, Jaguar Land Rover Việt Nam đã tổ chức chuỗi chương trình trải nghiệm và dịch vụ lưu động tại 7 tỉnh thành trên cả nước như: Hải Phòng, Quảng Ninh, Đắk Lắk, Nghệ An, Bình Dương, Cần Thơ, Rạch Giá và nhận được phản hồi tích cực từ đông đảo khách hàng tham gia. Tiếp nối thành công đó, Jaguar Land Rover Việt Nam khởi động năm 2021 bằng chuỗi chương trình trải nghiệm và dịch vụ lưu động tại Quảng Ninh và Đà Nẵng.

Phú Thái Mobility - nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng thương hiệu Jaguar & Land Rover cho biết sẽ tổ chức chuỗi chương trình trải nghiệm và dịch vụ lưu động cho khách hàng tại thành phố Hạ Long, Quảng Ninh vào ngày 24/4 - 25/4 và tại thành phố Đà Nẵng vào ngày 8/5 - 9/5 tới.

Jaguar Land Rover triển khai dịch vụ lưu động và lái thử xe tại Quảng Ninh và Đà Nẵng

Tại đây, khách hàng không chỉ được chiêm ngưỡng các mẫu xe thể thao và địa hình hạng sang mới nhất đến từ Anh Quốc, mà còn có cơ hội trực tiếp cầm lái và trải nghiệm khả năng vận hành linh hoạt cùng công nghệ tiên tiến của các mẫu xe Jaguar mới nhất như: F-Type (vừa mới ra mắt tháng 3/2021), E-PACE, F-PACE; và Land Rover: Range Rover Evoque, Range Rover Velar, Range Rover Sport, Range Rover Autobiography LWB, Discovery Sport hay Land Rover Defender mới được ra mắt tại Việt Nam cuối năm 2020 vừa qua.

Đặc biệt, với những khách hàng đặt mua xe trong sự kiện lần này, Jaguar Land Rover Việt Nam sẽ ưu đãi giá bán lên đến 10% hoặc 03 năm bảo hiểm thân vỏ miễn phí, cùng lãi suất cho vay hấp dẫn từ Vietcombank và hỗ trợ từ bảo hiểm PTI.

Bên cạnh đó, đến với chương trình trải nghiệm và dịch vụ lưu động, khách hàng đang sử dụng xe Jaguar & Land Rover có nhu cầu bảo dưỡng xe cũng sẽ nhận được các ưu đãi riêng biệt như: Miễn phí công kiểm tra xe tổng quát; Miễn phí cập nhật phềm mềm mới nhất trên xe và tư vấn chương trình dịch vụ; Ưu đãi 25% giá bán các loại phụ tùng chính hãng cho bảo dưỡng định kỳ và nhiều phần quà có giá trị.