Ô tô 5s – Đơn vị thu mua ô tô cũ giá tốt

Thời đại công nghệ 4.0 ngày càng phát triển, hàng năm các hãng sản xuất ô tô lại cho ra đời những chiếc xe mới đẹp hơn, hiện đại hơn. Nhiều người muốn sở hữu cho mình một chiếc xe mới hiện đại hơn, phù hợp với nhu cầu sử dụng và kinh tế của bản thân. Vậy còn những chiếc xe cũ phải giải quyết thế nào? Bạn có thể đến với Ô Tô 5S – Đơn vị thu mua ô tô cũ giá tốt.

Uy tín hơn 10 năm

Ô Tô 5S là một đơn vị chuyên thu mua ô tô cũ giá cao với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động. Ô Tô 5S nhận thu mua đa dạng các loại xe như: xe khách, xe ô tô, xe tải, bán tải,… của nhiều hãng xe khác nhau với mức giá cả hợp lý.

Ô tô 5s – Đơn vị thu mua ô tô cũ giá tốt - 1

Ô Tô 5S - Đơn vị thu mua ô tô cũ giá tốt nhất.

Tuy không phải là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thu mua xe cũ nhưng Ô Tô 5S đã và đang khẳng định được vị trí của mình. Nhanh – Trung Thực – Minh Bạch là điều mà Ô Tô 5S đã thực hiện được trong suốt hành trình 10 năm của mình. Với sự chuyên nghiệp trong công việc và sự tận tâm với khách hàng, Ô Tô 5S luôn đảm bảo sẽ có mặt xem xe đúng hẹn với khách hàng, thời gian chỉ từ 30 phút đối với khu vực Tp HCM và đối với khu vực các tỉnh thành khác, Ô Tô 5S luôn cố gắng đến sớm nhất có thể. Ngoài ra, Ô Tô 5S còn có đội ngũ nhân viên làm việc với tinh thần trách nhiệm và nhiệt huyết cao, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7, bất kể ngày nghỉ hay lễ, tết.

Dịch vụ thu mua xe

Ô Tô 5S thu mua đa dạng các loại xe trong đó bao gồm xe ô tô 4 chỗ, 7 chỗ, 9 chỗ, thu mua xe khách 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ, xe mui trần, xe bán tải, xe tải…

Ô tô 5s – Đơn vị thu mua ô tô cũ giá tốt - 2

Ô Tô 5S thu mua đa dạng các loại xe 

Đối với từng loại xe sẽ có từng quy trình kiểm tra được sắp xếp và kiểm định bài bản từ các bộ phận chuyên môn. Đánh giá một cách chính xác tình trạng xe, không cố tình ép giá gây thiệt hại cho khách hàng. Khi có nhu cầu bán xe tại Ô Tô 5S, khách hàng sẽ được thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Liên hệ qua Website và đặt lịch xem xe

Nhân viên của Ô Tô 5S luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7

Bước 2: Chuẩn bị những giấy tờ, thủ tục cần thiết

Dù là xe gì thì khách hàng cũng phải chuẩn bị những loại giấy tờ sau đây, để quá trình làm hợp đồng bàn giao diễn ra suôn sẻ: CCCD/ CMND photo, hộ khẩu gia đình bản chính hoặc bản photo đã công chứng, sổ đăng kiểm và giấy đăng ký, bảo hiểm/ hóa đơn xe (nếu có),…

Bước 3: Đến ngày hẹn, trực tiếp xem xe và thẩm định giá cả

Để định được giá Ô Tô 5S cần kiểm tra tình trạng cụ thể của xe. Đây sẽ là công việc dành cho các chuyên viên thẩm định. Họ sẽ “khám tổng quát” con xe cả phần ngoại thất và nội thất. Để xem xét xem phần: Sườn xe, Lốp xe, Động cơ gầm, Hộp số, đã bị khấu hao bao nhiêu. Đồng thời, dựa vào dòng xe, thương hiệu, năm sản xuất, cùng nhiều yếu tố quan trọng khác để ước định giá mua.

Bước 4: Thỏa thuận và ký kết hợp đồng

Khi khách hàng đã đồng ý với giá cả cũng như các điều khoản có trong hợp đồng thì sẽ ngay lập tức ký kết hợp đồng.

Bước 5: Chuyển tiền

Mọi chi phí rút hồ sơ xe, sang tên đổi chủ, khách hàng bán xe sẽ không chịu thêm khoản phí nào khác, bên cạnh đó hình thức thanh toán linh động bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản phụ thuộc vào nhu cầu của khách hàng.

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Ô Tô 5S tự tin sẽ chinh phục thành công được những khách hàng khó tính nhất. Và trong tương lai Ô Tô 5S mong muốn sẽ ngày càng mở rộng hơn, phát triển hơn nữa để đem lại giá trị cho người bán – khách hơn nhiều hơn.

Thông tin liên hệ Ô Tô 5S

Add: 74A Đường số 2, Khu phố 6, Phường Hiệp Bình Phước, Tp Thủ Đức, Tp HCM

Call: 0912 160 160

Emaill: [email protected]

Web: https://oto5s.com/​​​​​​​

Nguồn: http://danviet.vn/o-to-5s-don-vi-thu-mua-o-to-cu-gia-tot-502021224135630272.htm