Thiết bị nâng cấp hàng loạt tính năng hấp dẫn cần thiết cho ô tô

Trong kỷ nguyên công nghệ số, nhu cầu kết nối tăng cao có thể khiến nhiều người khó thỏa mãn với một chiếc xe đơn sơ. Đó là lý do mà Elliview S4, màn hình android tích hợp sẵn camera 360 ra đời.

Tại sao cần màn hình android ô tô đa năng?

Đó là để giải quyết hàng loạt nhu cầu thiết yếu khi lái xe. Elliview S4 có thể đáp ứng hầu hết nhu cầu tiện ích trên chiếc xe của bạn. Ngoài vai trò màn hình android, Elliview S4 còn tích hợp sẵn camera 360 trong phần cứng và hệ điều hành.

Thiết bị nâng cấp hàng loạt tính năng hấp dẫn cần thiết cho ô tô - 1

Màn hình Elliview S4 tích hợp camera 360

Là một màn hình giải trí chạy hệ điều hành android, Elliview S4 có thể điều khiển phần mềm bằng giọng nói với nút bấm vô lăng, sử dụng các loại bản đồ, chơi nhạc trực tuyến, lướt web, nhắn tin zalo, xem livestream và sử dụng các ứng dụng khác như một chiếc điện thoại thông minh.

Thiết bị nâng cấp hàng loạt tính năng hấp dẫn cần thiết cho ô tô - 2

Tận hưởng các tính năng như một máy tính bảng Android

Thật tuyệt khi có thể nghe nhạc từ các nền tảng trực tuyến như Youtube, Zing Mp3 hay Spotify trong khi lái xe. Bạn sẽ dễ dàng nghe những bản nhạc hit nhất gần đây. Còn nếu bạn là fan của các bản tin thời sự, thì với Youtube, bạn có thể xem lại các bản tin nếu bỏ lỡ.

Thiết bị nâng cấp hàng loạt tính năng hấp dẫn cần thiết cho ô tô - 3

Thỏa sức tận hưởng âm nhạc và phim ảnh

Và còn hữu ích hơn nữa nếu như bạn là một nhà giao dịch, màn hình android có thể hiển thị liên tục diễn biến của thị trường mà không cần mở điện thoại ra xem.

Thiết bị nâng cấp hàng loạt tính năng hấp dẫn cần thiết cho ô tô - 4

Theo dõi thị trường và đặt lệnh tiện lợi với màn hình Elliview S4

Thậm chí bạn có thể cài đặt widget hiển thị một vài mã cổ phiếu, ngoại hối, giá vàng,…để chúng luôn hiển thị ở màn hình chính.

Đồng thời là camera 360 độ

Trong vai trò là một thiết bị camera 360, Elliview S4 mang lại độ mượt và rõ nét cao do chúng vốn được tích hợp đồng bộ. Elliview S4 có nhiều hiển thị được quỹ đạo đánh lái và cảm biến va chạm ngay trên màn hình camera. Với chất lượng hình ảnh tốt, góc rộng, được ghi lại liên tục từ bốn phía của ô tô thì sẽ rất có ích trong nhiều sự cố không mong muốn.

Màn hình android Elliview S4 cũng kết nối được với các loại camera hành trình android, hay cảm biến áp suất lốp android như ADI4. Kết nối bluetooth có thể giúp thực hiện cuộc gọi điện thoại qua màn hình và loa ô tô. Elliview S4 cũng hỗ trợ các chuẩn kết nối 4G, Wifi để vào mạng một cách rất dễ dàng.

Thiết bị nâng cấp hàng loạt tính năng hấp dẫn cần thiết cho ô tô - 5

Sử dụng những Widget hiển thị tiện lợi

Do được tích hợp trong một sản phẩm, giá thành của sản phẩm cũng thấp hơn đáng kể so với việc đầu tư hai thiết bị riêng lẻ.

Thông tin tham khảo:

Công ty TNHH ICAR Việt Nam

https://icar.vn/

Hotline: 0963780867

Nguồn: http://danviet.vn/thiet-bi-nang-cap-hang-loat-tinh-nang-hap-dan-can-thiet-cho-o-to-5020212241955...