Hội VinFast VF8 miền Bắc chung tay hỗ trợ người dân vùng ngập lụt

Với tinh thần tương thân tương ái, Hội VinFast VF8 miền Bắc đã tham gia hỗ trợ nhân dân tại địa bàn bị ngập lụt tại khu vực ngoại thành Hà Nội.
Hội VinFast VF8 miền Bắc hỗ trợ người dân vùng lũ

Do ảnh hưởng bão Yagi gây mưa lớn và nước lũ từ thượng nguồn đổ về, mực nước các sông chảy qua khu vực ngoại thành Hà Nội dâng cao, gây ngập nhiều khu dân cư, đất sản xuất nông nghiệp khu vực ngoài đê.

Với tinh thần tương thân tương ái, trong ngày 11/9, Hội VinFast VF8 miền Bắc với sự tham gia của nhiều thành viên đã xuống hỗ trợ di dời tài sản và sơ tán các hộ dân xã Tự Nhiên huyện Thường Tín bị ngập nặng di chuyển người dân sang các xã xung quanh như Thư Phú, Vân Tảo...

Hội VinFast VF8 miền Bắc hỗ trợ người dân vùng lũ

Ngoài ra, Hội VF8 miền Bắc còn giúp đỡ bà còn vùng lũ một số nhu yếu phẩm cần thiết như đồ ăn, nước uống… Bên cạnh đó, nhiều hoạt động kêu gọi từ nhu yếu phẩm, áo phao cũng được nhiều cá nhân trong Hội thực hiện, hướng về các địa phương đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi mưa lũ.

Sắp tới, hội VF8 miền Bắc sẽ tiếp tục chung tay hỗ trợ nhân dân những địa phương chịu ảnh hưởng bởi mưa lớn những ngày qua tại các tỉnh thành khác như Lào Cai hay Yên Bái...

Hội VinFast VF8 miền Bắc chung tay hỗ trợ người dân vùng ngập lụt

Trước đó, hội VinFast VF8 miền Bắc cũng đã tổ chức chương trình thiện nguyện và hỗ trợ các em học sinh vùng cao tại huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai hay giúp đỡ đồng bào khó khăn tại Điện Biên.