Giữa thị trường bạt ngàn chủng loại xe máy điện, đây là 5 lưu ý để chọn được chiếc xe tốt và phù hợp nhất

Xe máy điện dần trở nên phổ biến và trở thành phương tiện đi lại quen thuộc của nhiều người. Vậy nếu là lần đầu tiên tìm hiểu và mua xe máy điện, bạn hãy "bỏ túi" ngay 5 kinh nghiệm dưới đây để có thể lựa chọn cho mình chiếc xe ưng ý.
Giữa thị trường bạt ngàn chủng loại xe máy điện, đây là 5 lưu ý để chọn được chiếc xe tốt và phù hợp nhất - Ảnh 1.

1. La chn thương hiu uy tín

Thương hiệu uy tín là một "tấm vé" đảm bảo cho chất lượng sản phẩm, là một lời cam kết đối với khách hàng.

Nếu bạn đang tìm hiểu để sở hữu cho mình một chiếc xe máy điện làm phương tiện di chuyển, bạn có thể tham khảo ngay xe máy điện Yamaha NEO'S của Yamaha - Một thương hiệu nổi tiếng xứ sở Mặt trời mọc mà có lẽ không ai là không biết.

Yamaha NEO'S được sản xuất bởi Yamaha Motor Việt Nam và là nhà máy nước ngoài sản xuất xe máy điện NEO'S cho thị trường châu Âu và một số nước khác. Về chất lượng sản xuất và vật liệu xe, bất kì ai đã có cơ hội trải nghiệm NEO’S đều công nhận là xe rất đầm, chắc chắn và xứng đáng với giá tiền. Và khi mua xe máy điện NEO'S của Yamaha, bạn sẽ được bảo hành miễn phí 2 năm tại các đại lý Yamaha Town.

2. Xe trang b pin cht lưng tt

Pin là một bộ phận vô cùng quan trọng của xe máy điện và được người mua vô cùng chú trọng trong quá trình tìm hiểu và mua xe.

Giữa thị trường bạt ngàn chủng loại xe máy điện, đây là 5 lưu ý để chọn được chiếc xe tốt và phù hợp nhất - Ảnh 2.

Pin là "trái tim" của chiếc xe điện

Theo công bố của nhà sản xuất, Yamaha NEO'S có thể đi được quãng đường lên tới 72 km/pin với 1 lần sạc đầy trong 9 tiếng và ở điều kiện duy trì tốc độ 30km/h. Người sử dụng cũng có thể gia tăng quãng đường di chuyển lên đến 144km nếu lắp thêm 1 pin phụ.

Từ ngày 20/9/2023 đến 30/11/2023, khách hàng khi mua xe máy điện Yamaha NEO’S sẽ được tặng thêm 01 Pin Lithium-ion trị giá 26 triệu đồng (tổng cộng có 02 pin khi mua xe) và 01 Tấm ốp động cơ. Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi xem tại đây.

3. Thiết kế, màu sc hin đi

Một chiếc xe với thiết kế bắt mắt và màu sắc ấn tượng sẽ thu hút được ánh nhìn của mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ. Nắm bắt được tinh thần đó, Yamaha NEO'S được sở hữu thiết kế theo phong cách chuẩn châu Âu, mang hơi hướng "futuristic" trẻ trung, lạ mắt. Cùng với đó, bảng màu trẻ trung như Đen, Trắng, Xanh Cyan hiện đại.

Giữa thị trường bạt ngàn chủng loại xe máy điện, đây là 5 lưu ý để chọn được chiếc xe tốt và phù hợp nhất - Ảnh 3.

4. Đng cơ vn hành êm ái, bn b

Động cơ là yếu tố chủ chốt quyết định sự bền bỉ, tính lâu dài của một chiếc xe máy điện. Một chiếc xe máy điện trang bị động cơ tốt giúp cho người điều khiển xe có cảm vận hành êm ái, mượt mà và duy trì sự bền bỉ.

Động cơ điện cũng là một tính năng nổi bật của xe máy điện NEO'S của nhà Yamaha. NEO'S được trang bị động cơ thế hệ mới YIPU 2 - thiết kế độc quyền của Yamaha với khả năng tăng tốc êm ái và bền bỉ.

Giữa thị trường bạt ngàn chủng loại xe máy điện, đây là 5 lưu ý để chọn được chiếc xe tốt và phù hợp nhất - Ảnh 4.

Động cơ là yếu tố chủ chốt quyết định sự vận hành êm ái

Ở động cơ YIPU thế hệ 2 thì động cơ, phanh sau, hệ thống điều khiển MCU được gắn vào càng sau (tay gắp sau) của xe, giúp dễ dàng khi tháo bánh để vá hay thay thế lốp mới.

NEO'S sử dụng động cơ điện không chổi than làm mát bằng không khí, truyền động trực tiếp nên không có tiếng ồn như động cơ truyền động bằng bánh răng, đồng thời giảm thiểu mất mát động năng.

Bên cạnh đó, Yamaha NEO'S được trang bị khả năng phanh bằng động cơ và khả năng khởi hành ngang dốc. Cụ thể, khi nhả tay ga, động cơ của NEO'S sẽ tự hãm xe lại, không xảy ra tình trạng xe bị trôi như các dòng xe máy điện khác. Điều này giúp cho quá trình di chuyển được an toàn hơn. Hơn thế nữa, độ nhạy tay ga cũng giúp cho Yamaha NEO'S khởi động ngang dốc một cách dễ dàng. Đây cũng chính là điểm khiến cho NEO'S trở nên nổi bật hơn so với các dòng xe điện khác hiện nay trên thị trường.

5. La chn xe vi nhiu tin ích

Một số tiện ích cần lưu tâm khi lựa chọn xe máy điện như: cốp xe rộng, hệ thống khóa Smartkey, cổng sạc điện thoại, hộc để đồ, và những ứng dụng được tích hợp với xe,...

Giữa thị trường bạt ngàn chủng loại xe máy điện, đây là 5 lưu ý để chọn được chiếc xe tốt và phù hợp nhất - Ảnh 5.

Quan tâm đến tiện ích đi kèm khi mua xe

Yamaha NEO'S được trang bị nhiều tiện ích hiện đại cho người điều khiển. Cốp xe rộng 27L, giúp người sử dụng có thể để 2 mũ bảo hiểm nửa đầu cùng nhiều vật dụng khác. Hệ thống khóa thông minh (Smartkey) giúp người dùng có thể dễ dàng tìm xe cũng như đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Ngoài ra xe còn được trang bị cổng sạc điện thoại và hộc để đồ phía trước vô cùng tiện lợi.

Xe điện NEO'S của Yamaha được tích hợp với ứng dụng Y-Connect giúp người điều khiển xe có thể kết nối xe với điện thoại Smartphone để nhận thông báo tin nhắn, cuộc gọi trên mặt đồng hồ xe, cập nhật tình trạng xe, nhắn lịch bảo dưỡng…

Hiện tại, Yamaha NEO’S đang được bán với mức giá niêm yết là: 49.091.000đ.

TỪ KHÓA: yamaha