Vừa bốc biển tứ quý 8, chủ xe rao bán Toyota Vios với giá ngang ngửa Toyota Camry

Chiếc Toyota Vios mang biển tứ quý 8 tới nay mới chỉ chạy chưa đầy 100km.

Thị trường xe cũ mới đây lại tiếp tục đón nhận một trường hợp mang biển tứ quý là chiếc Toyota Vios. Được biết, sau khi đăng ký vào ngày 2/12 vừa qua, vị chủ nhân đã lập tức rao bán chiếc xe khi bốc được biển tứ quý 8.

Vừa bốc  biển tứ quý 8, chủ xe rao bán Toyota Vios với giá ngang ngửa Toyota Camry - Ảnh 1.

Quan niệm phương Đông cho rằng tấm biển tứ quý “8888” sẽ mang lại sự thịnh vượng, sức khoẻ, may mắn và thăng tiến cho người sở hữu. Chính vì ý nghĩa trên, biển số này được rất nhiều đại gia hay người trong giới kinh doanh săn đón. 

Theo tiết lộ của người bán, chiếc Toyota Vios trong bài thuộc model 2021, màu đồng, phiên bản E CVT 3 túi khí. Tới nay, xe mới chỉ hoàn thành được quãng đường chưa đầy 100km. 

Vừa bốc  biển tứ quý 8, chủ xe rao bán Toyota Vios với giá ngang ngửa Toyota Camry - Ảnh 2.

Là bản facelift nên Toyota Vios 2021 giữ nguyên kích thước và được trau chuốt thiết kế hơn. Ngoại thất xe được trang bị cụm đèn chiếu sáng halogen projector. Lưới tản nhiệt lớn dạng hình thang ngược. Đèn sương mù LED và đèn hậu LED là trang bị tiêu chuẩn. Bộ vành kích thước 15 inch mang thiết kế khá ấn tượng, dạng phay với 2 tông màu tương phản.

Phiên bản E CVT sử dụng ghế bọc da màu be, chỉnh tay, vô-lăng 3 chấu và cụm đồng hồ phía sau dạng Optitron. Hệ thống giải trí bao gồm đầu DVD kết hợp màn hình cảm ứng 7 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto, đầu ra là dàn âm thanh 4 loa.

Vừa bốc  biển tứ quý 8, chủ xe rao bán Toyota Vios với giá ngang ngửa Toyota Camry - Ảnh 3.

Toyota Vios 2021 sử dụng động cơ loại mã 2NR-FE duy trì từ thế hệ trước đó, dung tích 1.5L, cho ra công suất 107 mã lực và mô-men xoắn 140Nm, kết hợp hộp số tự động vô cấp. Bản E CVT có thêm tính năng mã hoá động cơ. Xe được trang bị công nghệ an toàn tiêu chuẩn như hỗ trợ phanh (ABS, EBD, BA), cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, camera lùi...

Hiện tại, chiếc Toyota Vios mang biển số tứ quý 8 đang được chào bán với giá 950 triệu đồng, đắt hơn khoảng 420 triệu đồng so với giá niêm yết của Toyota Vios E CVT 3 túi khí hiện nay. Trên các trang bán xe đã qua sử dụng, những chiếc Toyota Vios cùng đời và cùng phiên bản đang có giá rơi vào khoảng 420 - 510 triệu đồng, tuỳ vào tình trạng xe. Nếu rao bán thành công, vị chủ xe có thể đổi sang một chiếc sedan hạng D như Toyota Camry bản 2.0G hay Kia K5 GT-Line.

Ảnh: Nguyễn Hoàng Hiếu