Rèn luyện sức khoẻ, các tuyển thủ ĐTVN tập “tạ” bằng Ferrari SF90 Stradale

Ngoại trừ Bùi Tiến Dũng, đây là lần hiếm hoi các cầu thủ Quang Hải, Đức Chinh được tiếp xúc với một mẫu siêu phẩm hàng hiếm như Ferrari SF90 Stradale ngoài đời thực.

Theo hình ảnh được đăng tải trên trang cá nhân của một chủ showroom chuyên nhập khẩu siêu xe tại Sài Thành mới đây, các tuyển thủ của ĐTQGVN đã có dịp thăm quan và làm quen một vài mẫu siêu xe đang hiện diện tại nơi này. Trong đó có thể kể đến một vài cái tên như: Quang Hải, Hà Đức Chinh và cả cựu thủ môn ĐTQG là Bùi Tiến Dũng.

Rèn luyện sức khoẻ, các tuyển thủ ĐTVN tập “tạ” bằng Ferrari SF90 Stradale - Ảnh 1.

Ngoại trừ chàng thủ môn thì đây là lần hiếm hoi các cầu thủ như Quang Hải và Đức Chinh được tiếp xúc với một siêu phẩm hàng hiếm như Ferrari SF90 Stradale ngoài đời thực. Thậm chí, các cầu thủ này còn được rèn luyện sức khoẻ, khi tiến hành thử thách nâng tạ bằng chính siêu phẩm hiếm hoi này.

Rèn luyện sức khoẻ, các tuyển thủ ĐTVN tập “tạ” bằng Ferrari SF90 Stradale - Ảnh 2.

Theo những hình ảnh được chia sẻ, chiếc Ferrari SF90 Stradale xuất hiện với lớp áo màu đỏ khá bắt mắt. Nhiều khả năng đây là chiếc xe từng thuộc sở hữu của một cặp vợ chồng đại gia 9X tại Sài Gòn, khá nổi tiếng với bộ sưu tập xe hàng khủng gồm: McLaren 765LT, Porsche 918 Spyder và cả Ferrari F8 Spider. Ngoài lớp sơn màu đỏ ấn tượng, chiếc Ferrari này còn thu hút người nhìn bằng thiết kế thể thao mạnh mẽ với khe hút gió cỡ lớn phía trước, cụm đèn chiếu sáng thanh mảnh thiết kế cách điệu hình chữ C… Nhưng đặc biệt hơn cả phải kể đến cánh gió đuôi cỡ lớn phía sau được làm bằng carbon.

Rèn luyện sức khoẻ, các tuyển thủ ĐTVN tập “tạ” bằng Ferrari SF90 Stradale - Ảnh 3.

Trang bị sức mạnh cho mẫu siêu phẩm này là khối động cơ hybrid, gồm một cỗ máy xăng tăng áp V8, dung tích 4.0L và 3 động cơ điện nhỏ hơn. Trong đó, khối động cơ xăng sẽ cung cấp công suất tối đa 769 mã lực cùng mô-men xoắn 800Nm, còn 3 khối động cơ điện sẽ mang đến sức mạnh 217 mã lực. Kết hợp lại, sức mạnh từ khối động cơ hybrid của SF90 Stradale lên tới gần 1.000 mã lực, giúp siêu phẩm này trở thành một trong những chiếc Ferrari mạnh nhất thế giới.

Đi kèm với khối động cơ hybrid là hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp giúp Ferrari SF90 Stradale có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 2,5 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 340km/h.