Quên máy cày đi, người nông dân này lấy hẳn Mercedes E-Class đời mới đi cày ruộng

Đôi khi, làm nông cũng có thể rất sang chảnh, tùy thuộc vào công cụ được sử dụng. Hình ảnh một người nông dân đang cày ruộng đang thu hút sự chú bởi đẳng cấp khác biệt, khi cày bừa bằng… xe tiền tỷ Mercedes-Benz.

Với sự phát triển của công nghệ, không còn cảnh "con trâu đi trước, cái cày đi sau" nữa, khi máy móc có thể làm phần lớn công việc nặng nhọc. Khi sử dụng máy cày chuyên dụng đã trở nên quá đỗi bình thường, một số nông dân khác đã nghĩ ra công cụ khác: ô tô.

Người nông dân sử dụng một chiếc máy cày đặc biệt - Video: @faridjourneyfarm/Instagram.

Video được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy một người nông dân đang cày đất với sự trợ giúp của một chiếc xe sang Mercedes-Benz E-Class. Nhìn vào biển số xe, có khả năng cảnh này được quay ở Trung Quốc.

Giá một chiếc E-Class tại Trung Quốc không hề rẻ, phải từ trên 1,5 tỷ đồng sau khi quy đổi. Do đó, "xe Mẹc" vốn gắn liền với hình ảnh các doanh nhân, chủ tịch. Rất ít người sử dụng Mercedes-Benz vào đi trên cung đường xấu, càng không nói đến việc dùng làm xe cày dễ gây hỏng hóc, xước xát cho chiếc xe tiền tỷ. 

Nhưng người nông dân trong video trên cũng không phải người duy nhất sử dụng ô tô vào việc đồng áng. Mạng xã hội từng xuất hiện hình ảnh xe Audi, Volkswagen… được mang ra ruộng đồng.

Cày ruộng kiểu sang chảnh: Mercedes-Benz đi trước, người nông dân theo sau - Ảnh 2.

Một công ty cho thuê xe ở Nam Phi khi kiểm tra GPS nhận thấy chiếc Volkswagen của mình liên tục chạy ngoằn ngoèo trong một khu vực. Sau khi tra cứu, họ đã khám phá ra lý do vì sao.

Một chiếc Audi Quattro được mang ra ruộng ở Ba Lan. Một bình luận thậm chí khẳng định từng đi học lớp do một kỹ sư Audi giảng bài, trong đó có cả những video như thế này - Video: 10thnovember1988/YouTube.