Những chiếc xe từng 'qua tay' nam diễn viên nổi tiếng Tom Hanks

3 trong 6 chiếc xe của nam diễn viên gạo cội Hollywood đều sử dụng động cơ điện.
Những chiếc xe từng qua tay nam diễn viên nổi tiếng Tom Hanks - Ảnh 1.

Một thị trấn nhỏ ở miền Nam Ba Lan đã khôi phục chiếc Fiat 126 năm 1974 và gửi nó tới Mỹ để chúc mừng nam diễn viên chính phim "Forrest Gump" đạt hai giải thưởng Oscar.

Tom Hanks đã thể hiện sự thích thú của khi nhận được chiếc xe: "Tôi rất vui mừng khi sở hữu chiếc xe mới này".

Chevrolet Tahoe

Những chiếc xe từng qua tay nam diễn viên nổi tiếng Tom Hanks - Ảnh 2.

General Motors đã trình bán Chevrolet Tahoe vào đầu những năm 1990. Chiếc SUV cỡ lớn đạt được ấn tượng truyền thông khi được Tom Hanks sở hữu. Bên cạnh đó chiếc xe còn xuất hiện trong phim Marvel Marvel Captain America: The Winter Soldier.

Chiếc xe đạt 0-96 km/h trong 12 giây, con số ấn tượng với một chiếc SUV nặng 2,4 tấn. Chevrolet Tahoe tự hào có động cơ Vortec V8, hoạt động đồng thời với hộp số tự động 6 cấp 6L80 để mang đến cảm giác lái mượt mà và mạnh mẽ.

Toyota Prius

Những chiếc xe từng qua tay nam diễn viên nổi tiếng Tom Hanks - Ảnh 3.

Là một nhân vật rất quan tâm đến môi trường, Tom Hanks đã sở hữu xe điện hybrid hoàn toàn được sản xuất lần đầu tiên vào năm 1997 Toyota Prius. Thương hiệu Nhật Bản lúc bấy giờ đã có thể trang bị pin lithium-ion 4,4 kWh cho phép phạm vi hoạt động hoàn toàn bằng điện 18 km. Khi hết quãng đường này, chiếc xe vẫn có thể tiếp tục hoạt động bằng xăng.

EBox Electric Car

Những chiếc xe từng qua tay nam diễn viên nổi tiếng Tom Hanks - Ảnh 4.

EBox chạy điện là chiếc xe rất được sản xuất số lượng ít. Chúng thường được sản xuất trong nhiều giai đoạn khác nhau. Tom sẽ phải mua phần thân xe và sau đó yêu cầu các kỹ sư tháo động cơ đốt trong. Sau đó, họ lắp đặt hệ thống pin và ổ điện AC Propulsion bao gồm hơn 5.000 chi tiết nhỏ.

Toyota RAV4

Những chiếc xe từng qua tay nam diễn viên nổi tiếng Tom Hanks - Ảnh 5.

Tom Hanks tiếp tục thể hiện tình yêu với các mẫu xe điện khi sở hữu RAV4. Đây là một chiếc SUV chỉ sử dụng động cơ hybrid, phạm vi hoạt động đạt 46 km và sử dụng pin 18,1 kWh. Sau đó, sức mạnh của xe sẽ đến từ hệ dẫn động xăng-hybrid 4 xi-lanh 2,5L, đạt tối đa 302 mã lực.

Mercedes Benz S-Class

Những chiếc xe từng qua tay nam diễn viên nổi tiếng Tom Hanks - Ảnh 6.

Mercedes Benz S-Class là đứa con tinh thần của Tom. Mẫu xe này đã xuất hiện từ năm 1972. Các phiên bản cập nhật được trang bị động cơ tăng áp 3L và hộp số tự động 9 cấp, mang lại sự êm ái tuyệt đối. Đó là một chiếc xe cổ điển phù hợp để gắn bó lâu dài với một nhân vật của công chúng như Tom Hanks.