Vừa 'khui thùng' Toyota Land Cruiser 2021, đại gia Việt chịu chơi chi hơn 500 triệu độ theo phong cách độc với lưới tản nhiệt khổng lồ như xe đời mới

Gói độ có tên Limgene khiến chiếc Toyota Land Cruiser trông hầm hố hơn, lột xác khỏi phong cách "nồi đồng cối đá" vốn có của mẫu SUV này.

Trong khi thế giới đang chờ đón Land Cruiser thế hệ hoàn toàn mới 2022 xuất hiện thì những chiếc đời 2021 vẫn liên tục được nhập về trong thời gian gần đây. Ở Việt Nam, ngoài Toyota Land Cruiser chính hãng có giá hơn 4 tỷ đồng, người dùng còn nhiều lựa chọn xe nhập tư nhân từ Trung Đông, Mỹ hay Nga... Đây đều là những chiếc Toyota Land Cruiser "full option" nên mức giá dao động từ 6-8 tỷ đồng.

Tuy nhiên, khái niệm "full" đó có lẽ vẫn chưa đủ với đại gia mua chiếc Land Cruiser nhập khẩu Trung Đông trong bài viết này. Người này muốn chiếc xe phải độc đáo hơn nữa, nên quyết định độ lại theo phong cách khác lạ.

Vừa khui thùng Toyota Land Cruiser 2021, đại gia Việt chịu chơi chi hơn 500 triệu độ theo phong cách độc với lưới tản nhiệt khổng lồ như xe đời mới - Ảnh 1.

Gói độ này có tên là Limgene. Với gói độ Limgene, chiếc Land Cruiser có những thay đổi chính ở ngoại hình, trong khi nội thất vẫn giữ nguyên như cũ.

Thay đổi lớn nhất của Toyota Land Cruiser với gói độ Limgene là phần đầu với hầm hố hơn nhờ mặt ca-lăng mở rộng với những thành crom vắt ngang. Dải crom nối liền từ đèn pha đến mặt ca-lăng còn được bổ sung thêm họa tiết khắc hoa văn của gói độ đến từ Trung Đông này. Có lẽ đó là chi tiết tạo nên sự đắt giá của gói độ này mà phải ai đủ tinh tế mới nhận thấy.

Ngay trên khu vực logo, xe còn được gắn thêm dải LED định vị ban ngày khá độc đáo. Trong khi đó, cụm đèn pha LED projector được giữ nguyên bản. Ngoài ra, hốc đèn sương mù của chiếc xe độ cũng trở nên góc cạnh và hầm hố hơn sau khi được độ gói Limgene.

Vừa khui thùng Toyota Land Cruiser 2021, đại gia Việt chịu chơi chi hơn 500 triệu độ theo phong cách độc với lưới tản nhiệt khổng lồ như xe đời mới - Ảnh 3.

Để giúp các chi tiết ăn nhập với tổng thể, bộ mâm của chiếc Land Cruiser cũng đã được sơn đen bóng, chụp logo bánh xe cũng được dán lại cho đồng bộ. Ở đuôi xe, đèn hậu dán đen, cản sau cũng được thay thế bằng loại hầm hố hơn so với chiếc xe nguyên bản.

Bên trong khoang nội thất, chủ nhân đã thay ghế da, bọc lại táp-li cửa, còn lại các chi tiết khác trên không thay đổi.

Chiếc xe nhập Trung Đông này mạnh hơn xe chính hãng, sử dụng động cơ V8 dung tích 5,7 lít, công suất tối đa 362 mã lực và mô-men xoắn 544 Nm. Động cơ trên kết hợp hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Trong khi đó, động cơ bản chính hãng chỉ có dung tích 4,6 lít với 304 mã lực.

Gói độ Limgene chính hãng nhập từ Trung Đông có tổng chi phí là khoảng 500 triệu đồng. Giá chiếc xe khi mua mới lên tới khoảng 7 tỷ đồng.

Vừa khui thùng Toyota Land Cruiser 2021, đại gia Việt chịu chơi chi hơn 500 triệu độ theo phong cách độc với lưới tản nhiệt khổng lồ như xe đời mới - Ảnh 6.

Theo chia sẻ từ xưởng độ Combo Tuning, đây là chiếc Land Cruiser thứ 2 độ bodykit Limgene này. Tuy nhiên, gói độ trên chiếc xe này còn có một vài chi tiết độc hơn nên có thể coi chiếc Land Cruiser Limgene này là có một không hai tính đến thời điểm hiện tại.