Đây là chiếc đồng hồ dành cho 0,0001% người trên thế giới có khả năng tậu Bugatti

Bugatti vừa lấn sân sang mảng đồng hồ thông minh với series đồng hồ lấy cảm hứng từ các siêu xe đắt giá như La Voiture Noire hay Divo.

Bugatti vừa ra mắt bộ smartwatch mới được hãng đồng phát triển cùng VIITA Watches (Áo). Bugatti khẳng định mỗi chiếc đồng hồ được sản xuất đều là đỉnh cao của khả năng chế tác, chất liệu và công nghệ giống mỗi siêu xe Bugatti được họ xuất xưởng.

Đây là chiếc đồng hồ dành cho 0,0001% người trên thế giới có khả năng tậu Bugatti - Ảnh 1.

Mỗi chiếc smartwatch được chế tạo từ hơn 1.000 linh kiện riêng lẻ khác nhau với 3 phiên bản: Bugatti Ceramique Edition One Pur Sport (Bugatti Chiron Pur Sport), Bugatti Ceramique Edition One Le Noire (Bugatti La Voiture Noire) và Bugatti Ceramique Edition One Divo (Bugatti Divo).

Đây là chiếc đồng hồ dành cho 0,0001% người trên thế giới có khả năng tậu Bugatti - Ảnh 2.

Theo thương hiệu Pháp quảng bá, sản phẩm của họ có đầy đủ mọi tính năng mà đồng hồ thông minh hiện đại có chẳng hạn khả năng đo nồng độ oxy trong máu, lịch/khuyến cáo rèn luyện thể thao hay máy đo nhịp tim. Bên cạnh đó chúng cũng có những tính năng riêng phù hợp với siêu xe chẳng hạn cảm ứng GPS đo lại khả năng tăng tốc và thời gian hoàn tất một vòng đường đua.

Đây là chiếc đồng hồ dành cho 0,0001% người trên thế giới có khả năng tậu Bugatti - Ảnh 3.

Dây đeo smartwatch Bugatti có thể đặt hàng từ cao su hoặc kim loại titanium. Chỉ phần viền sứ cũng đã tiêu tốn của hãng 20 ngày sản xuất. Màn hình cảm ứng LED chất lượng cao 390x390 pixel tiết kiệm năng lượng cho phép người dùng sử dụng 2 tuần mới cần sạc đầy lại một lần.

Series smartwatch Bugatti hiện đang gọi vốn thông qua Kickstarter và mỗi người hỗ trợ (mặc định ở ngưỡng 1.097 USD) sẽ nhận được sản phẩm mình mong muốn từ tháng 10 năm nay hoặc được hoàn lại tiền nếu dự án này không đạt đủ chỉ tiêu.

Bugatti công bố smartwatch ‘giá rẻ’ lấy cảm hứng từ bộ sưu tập siêu xe đắt giá

Tham khảo: CarBuzz