Giá Honda Winner X giữa tháng 6/2024, giảm sốc 13 triệu đồng

Xe côn tay Honda Winner X đang được bán ra với giá thực tế giảm cực sốc so với mức niêm yết của nhà sản xuất.

Trong những năm gần đây, thị trường xe máy được cho là đang đi “giật lùi” với số xe được bán ra liên tiếp giảm mạnh. Không những doanh số giảm, giá xe máy cũng liên tục lao dốc. Bối cảnh thị trường như vậy, ảnh hưởng tới cả những dòng xe ăn khách. Với phân khúc xe côn tay, Honda Winner X tiếp tục được bán ra với giá thực tế không mấy sáng sủa.

Giá Honda Winner X giữa tháng 6/2024, giảm sốc 13 triệu đồng - 1

Khảo sát một HEAD Honda ở khu vực Bắc Giang cho thấy, dòng xe côn tay phân khối 150cc này của Honda đang có giá thực tế giảm cực sốc. Theo đó, tất cả các phiên bản của Honda Winner X đang được khuyến mãi, giảm sâu tới 12 triệu đồng so với giá niêm yết. Không những thế, những ai có hộ khẩu ở Bắc Giang còn được hưởng thêm một voucher trị giá 1 triệu đồng. Ở các HEAD Honda ở nhiều khu vực khác, Winner X cũng giảm giá rất sâu.

Bảng giá Honda Winner X giữa tháng 6/2024:

Mẫu xe Giá đề xuất (Triệu đồng) Giá đại lý (Triệu đồng)
Winner X Tiêu chuẩn 41,16 33
Winner X Đặc biệt 50,06 37
Winner X Thể thao 50,56 37,5

*Lưu ý: Giá ở trên mang tính tham khảo, thực tế còn tùy đại lý và khu vực bán xe. 

Giá Honda Winner X giữa tháng 6/2024, giảm sốc 13 triệu đồng - 2

Honda Winner X kể từ khi được tung ra thị trường Việt Nam đã tạo được nhiều ấn tượng cho người hâm mộ. Lí do vì so với phiên bản cũ, Winner X có chất xe nổi bật, mang hơi hướng của dòng siêu mô tô thể thao. Thiết kế xe bắt mắt, phần đầu xe lớn, cắt kiểu hình chữ V, những tấm ốp với gân dập nổi, thể hiện chất nam tính, cùng cụm đèn pha cỡ lớn vô cùng mạnh mẽ.

Giá Honda Winner X giữa tháng 6/2024, giảm sốc 13 triệu đồng - 3

2024 Honda Winner X hiện nay cũng có những phối màu bắt mắt, đem lại một diện mạo khỏe khoắn cho người điều khiển. ở bản Thể thao xe có màu đỏ đen trắng giống với dòng siêu xe CBR1000RR-R, còn ở bản Đặc biệt xe có 3 tùy chọn màu khác nhau. Trong khi đó, ở bản Tiêu chuẩn, Winner X cũng có 3 màu sắc khác nhau.

Giá Honda Winner X giữa tháng 6/2024, giảm sốc 13 triệu đồng - 4

Vành bánh xe lớn, thiết kế các chấu xe bắt mắt, nhìn năng động và thể thao. Cụm đồng hồ xe loại kỹ thuật số hiện đại, thiết kế âm bản, giúp người lái dễ dàng quan sát các thông số cần thiết trong mọi điều kiện ánh sáng. Phanh đĩa thủy lực, kết hợp với ABS (chống bó cứng phanh), giúp người điều khiển Winner X yên tâm và tự tin hơn.

Giá Honda Winner X giữa tháng 6/2024, giảm sốc 13 triệu đồng - 5

Trên xe có những trang bị hiện đại, thuộc hàng thời thượng, dù giá xe ở mức tầm trung dễ chịu. Điển hình là hệ thống chiếu sáng bằng bóng LED, cổng sạc USB tiện lợi, và hệ thống khóa thông minh. Trong khi hệ thống xích xe được cải tiến với vòng phớt O ở bản Đặc biệt và Thể thao vừa tăng tuổi thọ cho xe vừa tiết kiệm thời gian bảo dưỡng, và tăng độ êm ái cho sự vận hành của xe.

Giá Honda Winner X giữa tháng 6/2024, giảm sốc 13 triệu đồng - 6

Sức mạnh của Honda Winner X đến từ loại động cơ 150cc, 4 valve, 6 cấp số, DOHC đầy uy lực. Với khối động cơ này, Winner X có khả năng đạt công suất tối đa 11,5 kW tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 7.000 vòng/phút. Đáng chú ý, Winner X có khả năng tiết kiệm xăng tốt với mức tiêu thụ trung bình chỉ 1,98 lít/100 km.