Giá xe Honda LEAD giữa tháng 6/2024, khởi sắc trở lại

Ngoại trừ phiên bản Tiêu chuẩn, các phiên bản còn lại của dòng xe ga quốc dân Honda LEAD đều được bán ra với giá thực tế cao hơn hẳn so với giá đề xuất.

Thị trường xe máy Việt Nam đang bước vào thời gian cuối của Quý II/2024, nhiều xe máy vẫn đang được bán ra với giá hấp dẫn, giảm sâu dưới giá đề xuất. Trong khi đó, một số mẫu xe máy đang có dấu hiệu khởi sắc trở lại, điển hình như dòng xe tay ga quốc dân Honda LEAD.

Giá xe Honda LEAD giữa tháng 6/2024, khởi sắc trở lại - 1

Khảo sát một HEAD Honda tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai cho thấy, Honda LEAD đang có giá bán ra chênh cao hơn so với giá đề xuất. Ngoại trừ phiên bản Tiêu chuẩn chững giá, các ấn bản thuộc phiên bản Cao cấp và Đặc biệt đều được bán ra với giá cao hơn hẳn so với giá niêm yết. Trong đó, bản Đặc biệt có giá thực tế chênh cao hơn 2 triệu đồng.

Giá xe Honda LEAD giữa tháng 6/2024, khởi sắc trở lại - 2

Bảng giá Honda LEAD giữa tháng 6/2024:

Mẫu xe Giá đề xuất (Triệu đồng) Giá đại lý (Triệu đồng)
LEAD Tiêu chuẩn (màu Trắng) 39,57 39
LEAD Cao cấp (màu Đỏ) 41,71 42
LEAD Cao cấp (màu Xanh) 41,71 42
LEAD Đặc biệt (màu Đen) 42,79 45
LEAD Đặc biệt (màu Bạc) 42,79 45

*Lưu ý: Giá ở trên mang tính tham khảo, thực tế còn tùy đại lý và khu vực bán xe. 

Honda LEAD được mệnh danh là xe ga quốc dân ở Việt Nam do được nhiều người yêu thích và sử dụng. Mẫu xe ga này phổ biến ở mọi miền của tổ quốc, từ khu vực nông thôn tới thành thị, và được nhiều tầng lớp nhân dân ưa dùng. Trải qua thời gian, tới nay, LEAD đã được cập nhật về thiết kế, có những đường nét thon gọn, ôm sát người lái, và đem lại một diện mạo thanh lịch hơn.

Giá xe Honda LEAD giữa tháng 6/2024, khởi sắc trở lại - 3

Mặt trước của Honda LEAD được chạm khắc tinh tế, có những chi tiết mạ crôm cao cấp, tạo sự hấp dẫn cho người hâm mộ. Đèn pha xe loại bóng LED mang lại hiệu quả chiếu sáng cao, độ bền tốt. Bên cạnh đó, đèn pha xe còn có tính năng tự động bật sáng trong suốt quá trình xe vận hành, giúp cho việc nhận diện xe được tốt hơn và tăng an toàn cho người lái.

Giá xe Honda LEAD giữa tháng 6/2024, khởi sắc trở lại - 4

Thuộc phân khúc tầm trung, LEAD có nhiều trang bị tiện ích hiện đại. Điển hình như hệ thống khóa xe thông minh Smart Key. Với hệ thống Smart Key, người dùng có thể xác định vị trí và mở/khóa xe từ xa.

Giá xe Honda LEAD giữa tháng 6/2024, khởi sắc trở lại - 5

Bên cạnh đó, các bản Đặc biệt và Cao cấp của LEAD còn được tích hợp tính năng báo động, tăng khả năng bảo vệ xe. Phía trước xe có hộc đựng đồ, bên trong được tích hợp cổng USB gúp cho việc sạc pin điện thoại khi cần. Dưới yên ngồi xe là cốp đựng đồ rộng, dung tích 37 lít, để vừa 2 mũ bảo hiểm loại trùm đầu cỡ lớn.

Giá xe Honda LEAD giữa tháng 6/2024, khởi sắc trở lại - 6

Sức mạnh của Honda LEAD đến từ loại động cơ eSP+ 4 valve thông minh thế hệ mới, dung tích 124,8cc, cho công suất tối đa 8,22 kW tại 8.500 vòng/phút. Sức mạnh này cho phép LEAD vận hành linh hoạt, mạnh mẽ, thích hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng gia đình. Hơn nữa, LEAD giờ đây lại có khả năng tiết kiệm xăng khá tốt, với mức tiêu thụ trung bình chỉ 2,16 lít/100 km.