Thế hệ mới của xe hạng A bán chạy nhất phân khúc bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Thời gian gần đây, mẫu xe cỡ nhỏ Hyundai i10 có phần giảm doanh số, đồng thời các tin đồn về phiên bản mới của mẫu ô tô này có thể sớm về Việt Nam và những hình ảnh đầu tiên về chiếc xe này cũng đã xuất hiện.

Thực tế Hyundai Grand i10 thế hệ hiện tại đã có 4 năm hiện diện tại thị trường Việt Nam, thế nên việc làm mởi dải sản phẩm là điều hiển nhiên để thu hút người dùng. Từ phía hãng cũng đã có một số thông tin ám chỉ việc ra mắt phiên bản mới nhưng không rõ thời gian cụ thể.

the-he-moi-cua-xe-hang-a-ban-chay-nhat-phan-khuc-bat-ngo-xuat-hien-tai-viet-nam

Nhưng một số tư vấn bán hàng cho biết phiên bản Hyundai Grand i10 2024 hiện đã có mặt tại thị trường Việt Nam và có thể ra mắt ngay trong tháng 6/2024. Mới đây nữa những hình ảnh được cho là mẫu xe này xuất hiện khá nhiều trên các hội nhóm mạng xã hội.

Theo đó, thiết kể tổng thể của Hyundai Grand i10 2024 vừa xuất hiện có phần tương đồng với phiên bản tại thị trường Ấn Độ, như vậy có thể đây chỉ là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời và sẽ có 2 lựa chọn hatchback 5 cửa hoặc sedan 4 cửa.

the-he-moi-cua-xe-hang-a-ban-chay-nhat-phan-khuc-bat-ngo-xuat-hien-tai-viet-nam

Một số chi tiết được cho là mới trên phiên bản 2024 này có thể kể đến như lưới tản nhiệt, cản trước thiết kế to hơn. Bộ mâm hợp kim 15 inch có tinh chỉnh nhẹ về thiết kế, đi kèm giá nóc, ăng-ten vây cá cùng giao diện đèn hậu LED mới.

Không gian bên trong không có quá nhiều thay đổi về tổng quan mà có thể bổ sung thêm các trang bị như màn hình trung tâm 8 inch, sạc không dây, cổng sạc Type-C, điều hòa tự động 1 vùng và một số tiện nghi khác cho người dùng.

the-he-moi-cua-xe-hang-a-ban-chay-nhat-phan-khuc-bat-ngo-xuat-hien-tai-viet-nam

Khả năng cao, Hyundai Grand i10 2024 bản nâng cấp sẽ tiếp tục sử dụng động cơ xăng 1.2L đi kèm tùy chọn số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp. Như vậy khả năng cao phiên bản 2024 vẫn có công suất 82 mã lực đi kèm mô-men xoắn đạt 114 Nm.

Theo các báo cáo bán hàng gần nhất thì trong 4 tháng đầu năm 2024 đã có 1.570 xe Hyundai Grand i10 bán ra thị trường, thấp hơn đáng kể so với thời điểm cùng kỳ năm ngoái. Dẫu vậy đây cũng là mẫu xe hạng A có sức bán ổn nhất phân khúc trong bối cảnh người dùng dần chuyển sang các phân khúc khác thực dụng hơn.