Chưa kịp “hạ nhiệt”, Hyundai Accent 2024 đã được tung ưu đãi hàng chục triệu đồng

Chương trình khuyến mãi được áp dụng ngay trong tháng 6 này với hai gói ưu đãi chính hãng có giá trị cao nhất lên đến 34 triệu đồng.

Hyundai Accent thế hệ hoàn toàn mới đã chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt Nam vào hồi cuối tháng 5 vừa qua. Theo đó, Hyundai Accent 2024 được phân phối tại nước ta với 4 phiên bản cùng giá bán dao động từ 439 - 569 triệu đồng.

Sau khoảng hơn một tuần có mặt trên thị trường, mẫu sedan hạng B này đã được Hyundai chạy chương trình ưu đãi. Theo đó, từ nay đến ngày hết ngày 30/6/2024, khách hàng khi mua Hyundai Accent sẽ được lựa chọn áp dụng 1 trong 2 gói ưu đãi.

Cụ thể, gói 1 ưu đãi lãi suất trả góp chỉ từ 0% trong 12 tháng. Trong khi đó gói 2 hỗ trợ tài chính lên tới 50% lệ phí trước bạ, điều này có nghĩa là khách hàng có thể tiết kiệm được số tiền từ 22 - 34 triệu đồng, tùy phiên bản và tỉnh, thành đăng ký.

Hyundai Accent 2024 được trang bị động cơ xăng hút khí tự nhiên, cỗ máy Smartstream G 1.5L mới, công suất 115 mã lực tại 6.300 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 144 Nm tại 4.500 vòng/phút. Khối động cơ này được trang bị kim phun kép, tích hợp hệ thống quản lý nhiệt thông minh, công nghệ cam thông minh CVVT cùng bơm nhiên liệu áp suất biến thiên. Buồng đốt của xe cũng được tối ưu cho tỉ số nén thích hợp, giúp All New Accent đạt công suất mạnh mẽ mà vẫn đảm bảo yếu tố tiết kiệm nhiên liệu.

Accent 2024 có 2 lựa chọn hộp số: hộp số iVT (hộp số vô cấp biến thiên thông minh) do Hyundai phát triển. Hộp số vô cấp iVT được cải tiến từ hộp số vô cấp CVT thông thường sẽ giúp khắc phục được các nhược điểm của CVT (Phản hồi chậm, tiếng ồn, hiện tượng trượt của đai sắt) và vẫn duy trì được những đặc tính ưu việt của CVT (độ mượt mà, tiết kiệm nhiên liệu, linh hoạt trong phố). Lựa chọn truyền thống là hộp số sàn 6 cấp cho khả năng chuyển số nhẹ nhàng cùng tiết kiệm nhiên liệu tối đa, đem đến sự thú vị cho người lái.

Ngoài Hyundai Accent, Hyundai Thành Công còn áp dụng chương trình khuyến mãi tương tự cho 4 mẫu xe khác, gồm Custin, Elantra, Venue và Grand i10. Chưa hết, khách hàng mua Hyundai Grand i10 còn được tặng thêm 1 năm bảo hiểm vật chất trong thời gian này. Một điểm cần lưu ý, các mức lãi suất ưu đãi khi mua các mẫu xe này sẽ chỉ được áp dụng nếu khách hàng vay mua xe tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (VCB), Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc Tế Việt Nam (VIB),  Ngân hàng TMCP Thịnh Vượng và Phát triển (PG Bank) và Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng (VPB).

TT (Tuoitrethudo)