Hyundai Grandeur 2025 trình làng: Bổ sung nhiều tiện ích đắt giá

Mới đây, Hyundai đã chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu sedan đầu bảng Grandeur.

Theo đó, ở lần lên đời này Hyundai Grandeur 2025 được cung cấp gói trang bị ngoại thất Black Exterior Package mới, dành riêng cho phiên bản Calligraphy. Với gói trang bị này, xe sẽ có lưới tản nhiệt, logo và mâm hợp kim tối màu.

Về nội thất, hệ thống điều khiển điều hòa trên Hyundai Grandeur 2025 được làm mới với tính năng cập nhật phần mềm qua kết nối Internet. Xe được bổ sung bình cứu hỏa mặc định vào khoang cabin. 

Bên cạnh đó, xe sẽ có thêm cảm ứng lực bám vô lăng được bổ sung mặc định để theo dõi tình hình sức khỏe của người dùng. Cần gạt số điện tử trên cột vô lăng được bổ sung cảnh báo rung. Phía sau xe còn được trang bị đèn bổ trợ cho dây đai an toàn ghế sau.

Riêng phiên bản Calligraphy còn được bổ sung thêm màn hình HUD và ghế ngồi bọc da Nappa có hoa văn mới.

Về trang bị an toàn, Hyundai Grandeur 2025 sẽ được trang bị thêm tính năng hỗ trợ giữ làn cấp độ 2, giúp cải thiện khả năng bám làn đường và mở rộng tầm quan sát của camera trước.

Cung cấp sức mạnh cho Hyundai Grandeur 2025 vẫn là các tùy chọn động cơ bao gồm các bản 1.6L 4 xy-lanh tăng áp hybrid, 2.5L 4 xy-lanh hút gió tự nhiên và V6 3.5L chạy xăng hoặc khí xăng hóa lỏng.

Ở lần nâng cấp này, Hyundai Grandeur 2025 sẽ có giá khởi điểm là 37.680.000 won (tương đương 695 triệu VNĐ).

TH (Tuoitrethudo)