BMW X3 2025 lộ ảnh ngoại thất: Mượn nhiều chi tiết từ “đàn anh” XM

Sau khi ra mắt 1-Series, BMW lại tiếp tục lên kế hoạch ra mắt một mẫu xe quan trọng khác trong dải sản phẩm của thương hiệu là X3. Mặc dù hãng chưa chính thức công bố X3 phiên bản mới, tuy nhiên, thiết kế của mẫu SUV này đã bị rò rỉ thông qua một hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội.

Hình ảnh rò rỉ có vẻ được chụp từ một đoạn video quảng cáo dành cho BMW X3 phiên bản facelift, dự kiến ra mắt vào cuối năm nay. Theo đó, thiết kế ngoại thất của X3 mới sở hữu khá nhiều điểm tương đồng với “đàn anh” XM, thể hiện rõ nhất ở khu vực đầu xe. Tại đây, mẫu SUV được trang bị mặt ca lăng hình quả thận với thiết kế vuông vức hơn, đi kèm họa tiết nan dọc và chéo đan vào nhau. Tương tự nhiều mẫu SUV ra mắt gần đây, BMW X3 cũng được bổ sung dải đèn LED bao quanh lưới tản nhiệt.

Thiết kế cụm đèn pha của mẫu xe này cũng được làm mới với hai dải đèn LED định vị hình chữ L mảnh mai, thay vì thiết kế bo cong hình chữ C như trên phiên bản tiền nhiệm. Cản trước mới với hốc gió trung tâm rộng, bao quanh bằng ốp màu bạc dày dặn.

Là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời, động cơ của BMW X3 2025 nhiều khả năng sẽ không được nâng cấp. Mẫu SUV này vẫn sẽ dùng các loại động cơ xăng 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 2.0L và 6 xi-lanh 3.0L như trước. Xe cũng có các tùy chọn thân thiện môi trường hơn với hệ truyền động PHEV.

Trong năm 2025, BMW sẽ tiếp tục ra mắt phiên bản thuần điện của X3 mang tên iX3. Đây vốn là phiên bản chạy hoàn toàn bằng điện của BMW X3. Theo Carscoops, BMW iX3 2025 sẽ là mẫu xe đầu tiên được phát triển dựa trên cấu trúc Neue Klasse mới.

Thái Sơn (Tuoitrethudo)