Lexus GX 2024 tiếp tục lộ ảnh tại đại lý: Dự kiến ra mắt trong tháng này, giá khoảng 5,97 tỷ đồng

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh chiếc Lexus GX 2024 tại đại lý ở Hà Nội. Động thái này cho thấy thời điểm ra mắt xe đang cận kề. 

Theo thông tin từ tư vấn bán hàng, GX 2024 có thể sẽ ra mắt ngay trong tháng 6 này. Tuy nhiên, dự kiến sẽ chỉ có vài chiếc về đợt đầu tiên trong năm nay. 

Dựa vào hình ảnh được chia sẻ có thể thấy Lexus GX bán tại Việt Nam là bản thuần xăng (GX 550), không phải bản hybrid (GX 550h). 

Trước đó, phía đại lý của Lexus cũng từng cho biết, Lexus GX 2024 dành cho thị trường Việt Nam sẽ chỉ có một phiên bản GX 550 Luxury, nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản. Mức giá dự kiến được đưa ra là 5,97 tỷ đồng. Xe sẽ có 7 tùy chọn màu ngoại thất và 3 tùy chọn màu nội thất. 

Ở thế hệ mới, Lexus GX 2024 gần như “lột xác” toàn diện nhờ được trang bị khung gầm TNGA-F giống "đàn anh" LX 600 và Toyota Land Cruiser 300 Series. So với thế hệ cũ, xe dài hơn 125 mm, rộng hơn 229 mm, cao hơn 50 mm; ngoài ra, chiều dài cơ sở cũng tăng 61 mm, hứa hẹn không gian nội thất rộng rãi hơn.

Lexus GX 2024 sở hữu thiết kế hầm hố và đồ sộ với lưới tản nhiệt "con suốt" được làm góc cạnh hơn, đèn chiếu sáng trước dạng LED có giao diện mỏng kết hợp với đèn LED định vị ban ngày hình chữ "L", nắp ca-pô dập gân và hốc bánh mở rộng hơn so với đời cũ.

Về nội thất, bên trong cabin, Lexus GX 2024 có nhiều điểm tương đồng với mẫu LX và RX. Xe được trang bị nhiều tiện ích cao cấp như: vô-lăng chỉnh điện, trợ lực điện, màn hình giải trí 14 inch kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây, âm thanh 21 loa, sạc không dây, hệ thống chống ồn chủ động và đặc biệt còn có cửa sổ trời toàn cảnh.

Cung cấp sức mạnh cho Lexus GX 550 là máy V6 3.5L tăng áp kép cho công suất 349 mã lực và mô-men xoắn 650 Nm. Động cơ kết hợp cùng hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động hai cầu.

Về trang bị an toàn, xe sở hữu gói công nghệ Lexus Safety Sense 3.0, gồm các tính năng ga tự động thông minh, cảnh báo tiền va chạm, hỗ trợ phanh khẩn cấp, cảnh báo lệch làn, hỗ trợ giữ làn, đọc biển báo,...

TH (Tuoitrethudo)

Ảnh: Xe cộ Phuket