Sử dụng Suzuki XL7 hơn 1 năm, người dùng đánh giá “quá xứng đáng”

Ra mắt thị trường Việt khá muộn vào giữa năm 2020 khi phân khúc xe 7 chỗ đã khá “chật chội” với nhiều cái tên, Suzuki XL7 nổi lên như một làn gió mới đem lại nhiều lựa chọn hơn cho người dùng.
Sử dụng Suzuki XL7 hơn 1 năm, người dùng đánh giá “quá xứng đáng”

Sau hơn 1 năm có mặt, Suzuki XL7 đã chứng minh được giá trị, dần dần chiếm được sự yêu thích của khách hàng khi mang lại nhiều giá trị vượt trội.

Tính từ thời điểm chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam (tháng 7/2020) đến nay (tháng 11/2021), đã có 8.837 chiếc XL7 đã và đang là bạn đồng hành của khách hàng lăn bánh trên khắp mọi miền tổ quốc. Có những tháng, XL7 vượt lên trở thành mẫu xe bán chạy bậc nhất phân khúc. Gần nhất, doanh số XL7 trong tháng 11/2021 vượt mốc 1.100 xe bán ra, chứng tỏ độ yêu thích càng ngày càng tăng của khách hàng dành cho mẫu SUV đô thị 7 chỗ này.

Sau đây là một số đánh giá thực tế của khách hàng sau một năm sử dụng Suzuki XL7.

Tham gia minigame kỷ niệm 1 năm ra mắt XL7, khách hàng Tanmy Nguyen chia sẻ: "Tôi mua xe từ cuối năm 2020, từ ngày lăn bánh đến nay tôi rất hài lòng về sự lựa chọn của mình, hài lòng với tiêu chí, mục đích sử dụng và tầm giá của xe."

Sử dụng Suzuki XL7 hơn 1 năm, người dùng đánh giá “quá xứng đáng” - Ảnh 1.

Chia sẻ trải nghiệm từ khách hàng Tanmy Nguyen qua cuộc thi ảnh cùng XL7

Đồng quan điểm, khách hàng Man Le bày tỏ: "Nhiều người khuyên tôi nên lái thử và chọn xe cùng phân khúc của hãng khác, nhưng tôi không quan tâm và không lái thử vì mình đã tìm hiểu và ưng ý thương hiệu Suzuki rồi. Và quan trọng hơn là vợ cả đã chốt chiếc XL7 sau khi tôi chở đi lái thử."

Sử dụng Suzuki XL7 hơn 1 năm, người dùng đánh giá “quá xứng đáng” - Ảnh 2.

Khách hàng Man Le cùng vợ đã ưng ngay XL7 sau khi lái thử mẫu xe 7 chỗ này

Khánh hàng Thanh Liêm Bùi lại đánh giá cao ở khả năng vận hành của XL7: "Mình rất bất ngờ về độ chịu tải của Suzuki XL7, dùng từ "trâu" thì hợp lý hơn, gập ghế lại đủ tải, mà vẫn bon bon lên dốc lên cầu, thật ưng ý khi chọn em nó."

Sử dụng Suzuki XL7 hơn 1 năm, người dùng đánh giá “quá xứng đáng” - Ảnh 3.

Các khoảnh khắc đồng hành đáng nhớ cùng Suzuki XL7 của anh Thanh Liem Bui

Khách hàng Phạm Khắc Thăng đánh giá: "Mức tiêu hao nhiên liệu phải nói là quá tiết kiệm, máy không yếu như một số nhận xét khác. Mình đi gia đình đủ tải chỉ ở mức 6,2L/100 km."

Sử dụng Suzuki XL7 hơn 1 năm, người dùng đánh giá “quá xứng đáng” - Ảnh 4.

Suzuki XL7 có mức tiêu hao nhiên liệu thấp trong phân khúc

Khách hàng Nguyen Duy Thanh cũng tìm được chiếc xe phù hợp với mọi nhu cầu của gia đình, anh kết luận: "Nội thất xe đẹp, rộng, điều hòa tự động mát mẻ. Với tinh thần đam mê thể thao, bỏ được vài chiếc xe đạp xếp cho gia đình để đi picnic. Vợt tennis, thùng đá, lều bạt. Hàng ghế sau có thể gập xuống tạo không gian để trẻ con có thể nằm ngủ lúc di chuyển đường xa."

Sử dụng Suzuki XL7 hơn 1 năm, người dùng đánh giá “quá xứng đáng” - Ảnh 5.

Suzuki XL7 là mẫu xe 7 chỗ đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình khách hàng Nguyen Duy Thanh

Sau 1 năm làm bạn đồng hành với Suzuki XL7, dù có nhiều cảm xúc khác nhau nhưng tựu chung các khách hàng đều hài lòng với lựa chọn của mình và đánh giá cao XL7 ở chất lượng, khả năng vận hành, tiết kiệm nhiên liệu, sự thoải mái kể cả sau một thời gian và quãng đường dài sử dụng. Đặc biệt, Suzuki còn cung cấp giá trị vượt trội so với các nhà sản xuất khác nhằm đảm bảo sự thoái mái dài lâu cho khách hàng khi sử dụng. Đơn cử là XL7 cũng như các dòng xe du lịch khác của hãng là những mẫu xe hiếm hoi trên thị trường được bảo hành dài hạn trong phân khúc cho động cơ và hộp số (5 năm hoặc 150.000 km) đối với xe thương hiệu Nhật Bản sử dụng động cơ xăng.

TỪ KHÓA: Suzuki XL7